Quảng cáo

Bác sĩ giỏi nhất thế giới kinh ngạc với sức khỏe của Ibra

Chủ nhật, 07/05/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bác sĩ giỏi nhất thế giới kinh ngạc với sức khỏe của Ibra, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 7/5.

U22 Việt Nam mất sao trước trận gặp U20 Argentina

Cụ thể, sau buổi tập mới nhất, đội tuyển U22 Việt Nam đang có tới 6 cầu thủ gặp những vấn đề chấn thương khác nhau. Danh sách chấn thương của U22 Việt Nam sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển gồm Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Tài, Văn Kiên và Đức Huy.

Riêng trường hợp của Đức Huy là nặng hơn cả. Bác sỹ chẩn đoán anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tuần, thậm chí là kéo dài đến 3 tuần vì rách mỡ đệm chân phải. Hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội buộc phải tập hồi phục với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki. Do thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình chỉ còn đúng 1 tuần nữa, có lẽ khả năng ra sân của Đức Huy trong trận đấu đó là không nhiều.

Bác sĩ giỏi nhất thế giới kinh ngạc với đầu gối của Ibra

Tờ Expressen (Thụy Điển) mới đây dẫn lại lời của siêu cò Mino Raiola, miêu tả sự kinh ngạc của hai chuyên gia Freddie H Fu và Musahl trước thể trạng của bệnh nhân: “Đầu gối của Ibra mạnh mẽ đến mức bác sĩ phải thốt lên rằng họ chưa từng thấy trường hợp nào như thế”.

“Anh ta có cái đầu gối hoàn toàn ‘bất khả thi’ đối với một cầu thủ bóng đá thi đấu 20 năm liền. Cái đầu gối hoàn toàn sạch sẽ, không hề có tổn thương”, Raiola tiết lộ nguyên nhân khiến chuyên gia kinh ngạc.

Người đại diện của Ibra đồng thời hé lộ lời mời đặc biệt của bác sĩ: “Hai chuyên gia hàng đầu muốn mời Ibra trở lại Mỹ sau khi giải nghệ để tham gia quá trình nghiên cứu trên đầu gối của chính cậu ấy. Bác sỹ Fu và bác sỹ Musahl làm việc ở viện nghiên cứu số một thế giới về đầu gối và dây chằng.”

Ibrahimovic, tin tức MU, tin MU, Ibra, tin bong da HOT 7 thang 5

Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd

Việc Ibrahimovic dính chấn thương nặng và kết thúc mùa giải sớm, Marcus Rashford đã được Jose Mourinho trao cơ hội và được coi là hy vọng lớn nhất trên hàng công Man United thời điểm hiện tại.

Chân sút 19 tuổi người Anh đã và đang chứng tỏ tài năng và đền đáp niềm tin của "người đặc biệt" khi ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League.

Mới đây, Marcus Rashford thổ lộ muốn gắn bó trọn sự nghiệp trong màu áo Man United như như Ryan Giggs hay Paul Scholes và coi đội bóng này là CLB duy nhất anh sẽ đầu quân.

Vidal: ‘Messi được đối xử theo luật riêng’

Arturo Vidal lên tiếng về sự bất công trong bóng đá sau khi Messi bất ngờ được FIFA hủy án treo giò 4 trận.

Vừa qua, Ủy ban xét kháng cáo FIFA đã chấp nhận lá đơn của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đối với án phạt của Lionel Messi. Đây tin vui đối với ĐT Argentina trên con đường giành suất tham dự World Cup 2018.

Nói về việc này, Vidal phát biểu trên AND Radio: “Một kết quả thật khó hiểu. Tôi nghĩ các quy tắc nên được áp dụng công bằng cho mọi người. Messi cũng không phải ngoại lệ. Sự trở lại của Messi rất quan trọng với Argentina. Đây là điều đáng mừng cho cả đội bóng và bản thân Messi. Tuy nhiên, tôi muốn sự công bằng cho tất cả các cầu thủ.”

Sở dĩ Vidal phản ứng như vậy bởi vào năm 2016, trung vệ Gary Medel của Chile cũng rơi vào trường hợp tương tự Messi. Cầu thủ này có hành vi xúc phạm trọng tài, bị treo giò tới 4 trận và không nhận được bất kỳ sự khoan hồng nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic tin tức MU tin MU Ibra tin bong da HOT 7 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT