Quảng cáo

7 CLB đầu tiên giành vé dự Champions League 2017/18

Chủ nhật, 07/05/2017 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá loạt trận vừa rồi giúp xác định được 7 cái tên đầu tiên giành vé tham dự vòng bảng Champions League mùa 2017/18.

Ở Anh, Chelsea với 81 điểm trong tay chính là đội đầu tiên chính thức có vé tham dự vòng bảng Champions League mùa sau do chắc chắn đứng thứ 1 hoặc 2 trên BXH sau khi mùa giải kết thúc.

Tại Đức, Bayern Munich lên ngôi vô địch từ những vòng trước nên có một suất. Hiện tượng Leipzig với chiến thắng 4-1 trên sân của Hertha Berlin đã bảo đảm chắc chắn vị trí trong top 3 ở Bundesliga (do hơn đội xếp thứ 4, Hoffenheim tới 8 điểm). Điều đó cũng đồng nghĩa đội bóng này đã chắc chắn có mặt ở vòng bảng Champions League mùa sau.

Champions League, cúp c1, ban ket cup c1, real madrid, barca, ket qua bong da, ngoai hang anh, la liga

Ở La Liga, Real Madrid và Barcelona chắc chắn đã có vé khi giành tới 84 điểm sau 36 vòng đấu. Vị trí đứng thứ 3 là Atletico Madrid mới chỉ có 74 điểm, dù thắng 2 trận còn lại cũng không thể xâm phạm vào hai vị trí đầu bảng.

Cũng trong đêm qua, Shakhtar Donetsk đã đánh bại Zorya với tỷ số 3-2 và chính thức giành chức VĐQG Ukraine 2016/17. Shakhtar Donetsk cũng đã giành tấm vé tham dự vòng bảng Champions League 2017-18. Tương tự là trường hợp của Basel của Thụy Sỹ. Đây là CLB thứ 7 chắc chắn có mặt ở vòng bảng sân chơi số 1 châu Âu mùa tới.

Champions League, cúp c1, ban ket cup c1, real madrid, barca, ket qua bong da, ngoai hang anh, la liga

Sẽ có 22 CLB đoạt vé thẳng tham dự vòng bảng tại Champions League 2017/18. Trong đó, đáng chú ý có 1 suất trao cho đội vô địch Champions League mùa này. Nếu đội vô địch đã đoạt vé dự vòng bảng theo vị trí xếp hạng ở giải VĐQG, suất này sẽ được trao cho đội vô địch Europa League.

10 suất dự vòng bảng Champions League mùa tới sẽ được quyết định qua các vòng sơ loại và play-off.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp c1 real madrid barca ket qua bong da ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT