Quảng cáo

Kết quả Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng nhẹ nhàng

Chủ nhật, 07/05/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Arsenal vs MU, 22h00 ngày 7/5, vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Arsenal và Man Utd bước vào trận đấu tâm điểm vòng 36 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm tìm kiếm 1 vị trí trong top 4. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ đã có sự nhập cuộc tự tin khi tạo thế trận đôi công hấp dẫn với đội chủ nhà.

Có khá nhiều tình huống nguy hiểm đã được Arsenal và Man Utd tạo ra, nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận cân bằng tiếp tục được 2 đội tạo ra. Khi mà những pha tấn công của Arsenal cũng như MU lâm vào cảnh bế tức thì bước ngoặt trận đấu xuất hiện. Phút 54, Xhaka có bóng ở khá xa vòng cấm và quyết định sút xa. Herrera giơ lưng ra chắn bóng khiến bóng đổi quỹ đạo và rơi cầu vồng xuống khung thành MU, ngoài tầm với của De Gea. Tỷ số là 1-0 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu cởi mở và họ nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng nữa. Phút 57, Nỗ lực giữ quyền kiểm soát bóng của Arsenal bên cánh phải dẫn tới một quả tạt vào, và Smalling đánh đầu hụt khiến Welbeck không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man Utd tràn lên tấn công nhưng họ không thể tận dụng thành công những cơ hội tạo ra, chấp nhận trận thua. Với Arsenal, 3 điểm có được ở cuộc đọ sức này giúp họ nuôi hy vọng về một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Diễn biến trận đấu

1       Arsenal giao bóng bắt đầu hiệp 1.

3       Mata từ cánh phải đưa bóng vào cho Rooney, người có cú đánh đầu quá cao.

4       Oxlade-Chamberlain trong nỗ lực đuổi theo Mkhitaryan đã tung một cú xoạc rất nguy hiểm dành cho tiền vệ người Armenia. Không có thẻ.

5       NGUY HIỂM!! Arsenal chủ tâm đánh vào vị trí của Tuanzebe và Sanchez có cú sút từ góc hẹp bị De Gea bắt được.

6       KHÔNG VÀO! MU phản đòn với pha băng xuống từ cánh trái đón cú chọc khe từ Rooney của Martial. Cú sút ở góc hẹp của anh bị Cech đẩy ra chịu phạt góc.

9       KHÔNG VÀO!!! Một cú chọc khe từ trung lộ của Sanchez đưa Ramsey thoát xuống góc phải vòng cấm MU, cú sút chéo góc của anh bị De Gea kịp đổ người cản phá!!

12     Một đợt kiểm soát bóng kéo dài của MU, đội khách tìm cách chuyền ngắn vào vòng cấm. Carrick có vẻ mất kiên nhẫn khi quyết định chuyền dài, nhưng Mkhitaryan rơi vào thế việt vị.

15     Welbeck được dàn xếp để chơi 1-chọi-1 với Jones ở mé ngoài góc phải vòng cấm MU, tuy nhiên Herrera và Darmian sớm bọc lót để phòng ngừa nguy hiểm.

17     Arsenal thực hiện không tốt một quả phạt góc nhưng Martial phạm lỗi với Oxlade-Chamberlain trong lúc tìm cách tăng tốc phản công nhanh bên cánh phải.

21     MU đang dồn ép Arsenal về vòng cấm đội nhà. Cech phải ra đấm một quả phạt góc của Mata.

25     Martial bứt tốc trong một pha phản công nhanh bên cánh phải buộc Koscielny phá bóng chịu phạt góc. MU thực hiện ngắn trước khi bóng được tạt vào cho Rooney đánh đầu, bóng đi không có gì nguy hiểm.

26     KHÔNG VÀO!! Một quả phạt góc của Arsenal dẫn tới sự lộn xộn trước cầu môn MU. Welbeck khống chế bóng rất tốt trên mép vạch 5m50 nhưng pha xoay người sút bóng bị Jones chắn được.

30     KHÔNG VÀO!! Sanchez chọc khe cực tốt vào vòng cấm cho Ramsey, người vượt qua được Jones và từ góc hẹp có cú căng ngang về phía Welbeck nhưng bị hàng thủ MU phá được.

31     KHÔNG VÀO!!! Sanchez sút chệch cột dọc trong gang tấc và sau đó De Gea cản phá xuất sắc cú sút xa của Oxlade-Chamberlain!!

32     KHÔNG VÀO!!!! Ramsey có đường chuyền về rất non và Rooney xông tới cướp bóng, nhưng lại sút thẳng vào Cech trong pha đối mặt!!!

37     Welbeck bị bắt lỗi việt vị nhưng vẫn cố tung một cú ngả bàn đèn hụt.

41     Martial ngã trong vòng cấm Arsenal trong lúc tranh bóng với Koscielny, các cầu thủ MU giơ tay nhưng trọng tài Andre Marriner lắc đầu.

45     Oxlade-Chamberlain xuống biên khá tốt nhưng lại để bóng đi hết đường biên ngang trước khi tạt vào.

Kết thúc hiệp 1, Arsenal và MU tạm hòa nhau 0-0.

54     VÀO!!! ARSENAL 1-0 MU!!! Xhaka có bóng ở khá xa vòng cấm và quyết định sút xa. Herrera giơ lưng ra chắn bóng khiến bóng đổi quỹ đạo và rơi cầu vồng xuống khung thành MU, ngoài tầm với của De Gea!!

57     VÀO!!! ARSENAL 2-0 MU!!! Nỗ lực giữ quyền kiểm soát bóng của Arsenal bên cánh phải dẫn tới một quả tạt vào, và Smalling đánh đầu hụt khiến Welbeck không bỏ lỡ cơ hội đánh bại De Gea!!

63     MU thay người, Marcus Rashford vào thay Herrera.

65     KHÔNG VÀO!! MU hưởng quả đá phạt hơi chếch bên cánh trái. Rooney nhắm vào góc gần nhưng Cech đẩy ra chịu phạt góc.

67     THẺ VÀNG! Koscielny có cú xoạc sau khá lộ liễu để ngăn Martial bứt xuống bên cánh phải.

68     Sức ép của Ramsey đuổi theo một pha bóng bổng khiến Tuanzebe khống chế khá lúng túng. Khi bóng được phá ra tuyến hai, Xhaka thử vận may lần nữa nhưng cú bắt vô-lê đi vào biển quảng cáo.

71     NGUY HIỂM!! Ozil vượt qua Rooney trước khi đưa bóng cắt mặt cầu môn MU. Chỉ cần Welbeck chạm vào bóng thôi, nhưng Jones đã bám theo để ngăn chặn.

74     Bóng từ cánh trái được MU đưa ra trung lộ để Rooney có khoảng trống, nhưng cú sút xa không gây nguy hiểm.

81     KHÔNG VÀO! Hàng thủ Arsenal hơi chật vật phá một đợt lên bóng cánh trái của MU, pha phá bóng ra trung lộ của Holding tạo khoảng trống cho Rooney, người sút xa vọt xà ngang!

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Arsenal.

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Holding, Koscielny, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Xhaka, Ramsey, Gibbs, Ozil, Sanchez, Welbeck.

MU: De Gea, Tuanzebe, Jones, Smalling, Darmian, Herrera, Carrick, Mkhitaryan, Mata, Martial, Rooney.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp Arsenal vs MU Arsenal vs MU link xem Arsenal vs MU link Arsenal vs MU link truc tiep Arsenal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo