Quảng cáo

Mourinho tính cuỗm tiền đạo số 1 Man Cty, trả thù vụ Tevez

Chủ nhật, 07/05/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tính cuỗm tiền đạo số 1 Man Cty, trả thù vụ Tevez; Vận đen lại đeo bám Luke Shaw… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 7/5.

Mourinho tính cuỗm tiền đạo số 1 Man Cty, trả thù vụ Tevez

Chưa bao giờ sự nghiệp của Sergio Aguero lại đứng trước nhiều nguy cơ như bây giờ. Tiền đạo người Argentina không chỉ suy giảm về thành tích, mà quan trọng hơn, chỗ đứng của anh tại Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Vì lẽ đó, có nguồn tin tiết lộ rằng Aguero đang tìm cách chạy trốn khỏi Etihad hòng đảm bảo một chỗ đứng cho mình. Gần như ngay lập tức MU và Mourinho gửi thông điệp sẵn sàng giải cứu chân sút người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Để chiêu mộ ngôi sao sáng nhất của đối thủ cùng thành phố, kinh phí dự trù cho thương vụ rơi vào khoảng 55 triệu bảng - theo tiết lộ của The Sun.

Vận đen lại đeo bám Luke Shaw

Như đã biết, Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận đấu với Swansea ở vòng đấu trước Premier League. Ngay trong tuần qua, cầu thủ này đã tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng. Ban đầu, Luke Shaw được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, chấn thương của hậu vệ trẻ người Anh nặng hơn dự kiến.

Tiết lộ trên tờ The Sun, một nguồn tin từ M.U cho biết: “Luke Shaw có thể phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải tới”. Đây là lần thứ 2, Luke Shaw phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, cầu thủ trẻ người Anh đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm vì gãy chân sau pha vào bóng kinh hoàng của cầu thủ Hector Moreno của PSV.

Rashford muốn noi gương Giggs và Scholes

Mới 19 tuổi nhưng ngay từ lúc này, Marcus Rashford thổ lộ không muốn rời Man United và coi đội bóng này là CLB duy nhất anh sẽ khoác áo trong sự nghiệp của mình.

“Rõ ràng là thế. Tôi suy nghĩ nhiều về điều này. Bạn chỉ toả sáng nếu bạn là những người như thế (gắn bó trọn sự nghiệp với một CLB thay vì liên tục chuyển đến các đội bóng khác). Có những người ở đây, ở đó và ở đâu đó nhưng những người trung thành với một đội bóng thường thành công hơn”, Marcus Rashford trả lời câu hỏi liệu có muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man United như Ryan Giggs hay Paul Scholes… hay không.

Ibra tập tễnh chống nạng xuống phố

Cánh săn ảnh của The Sun vừa chộp được những hình ảnh đầu tiên của Ibra sau ca phẫu thuật đầu gối thành công của tiền đạo người Thuỵ Điển này. Ibra đã trông khá nặng nề, chống nạng xuống phố rồi lên một chiếc xe chờ sẵn chở anh đi đâu đó. Hiện tại tiền đạo Man United vẫn ở Pittsburgh, Mỹ, nơi anh thực hiện ca phẫu thuật dây chằng đầu gối. Theo kế hoạch, trong giai đoạn đầu quá trình phục hồi, Ibra sẽ ở lại Pittsburgh cho đến khi có thể tập với bóng mới rời Mỹ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức bóng đá Tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT