Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 17/5

Thứ ba, 17/05/2016 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Barca nhắm ‘Puyol đệ nhị”, Neymar thừa nhận chơi dưới sức ở mùa giải này, Pique chế nhạo Ronaldo ở buổi lễ rước cúp... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật trong ngày 17/5.

Barca nhắm ‘Puyol đệ nhị”

Sau phong độ thi đấu khá ấn tượng tại Las Palmas, hậu vệ Mauricio Lemos đã lọt vào tầm ngắm của nhà vô địch Barcelona. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang cần những gương mặt mới ở hàng hậu vệ và ngôi sao người Uruguay là một lựa chọn phù hợp trong số đó. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Mauricio Lemos đã chứng tỏ được năng lực của mình tại đội bóng xứ Gran Canaria.

Tây Ban Nha,Puyol,Barca,Neymar,tin tức bóng đá Tây Ban Nha,tin tuc bong da tay ban nha,ronaldo, real madrid, la liga, cristiano ronaldo, atletico madrid,torres

Lemos được ví như bản sao của Puyol từ vóc dáng cho tới lối chơi

Về phía Las Palmas, họ đang rất muốn giữ chân cầu thủ này tuy nhiên cũng sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị hấp dẫn của nhà ĐKVĐ La Liga. Với mái tóc bồng bềnh lại chơi ở vị trí trung vệ, Lemos đã khiến nhiều người hâm mộ Barca liên tưởng tới người thủ quân trước đây Carles Puyol. Và họ hi vọng CLB sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Neymar thừa nhận chơi dưới sức ở mùa giải này

Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao người Brazil đã cho biết anh đã có một mùa giải không thành công trên phương diện cá nhân. Mùa này, Neymar đã có 24 bàn thắng và 12 đường kiến tạo, hơn hẳn thành tích 22 bàn thắng và 7 kiến tạo của mùa giải trước, tuy nhiên anh lại sa sút ở giai đoạn ‘nước rút’ khiến Barca bị loại khỏi Champions League. Chính điều này đã khiến Neymar cảm thấy không thực sự thoải mái.

Anh chia sẻ: “Đây không phải là một mùa giải ấn tượng của tôi. Tôi luôn mong muốn mình sẽ xô đổ các kỷ lục và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Dẫu sao Barca cũng đã vô địch La Liga và tôi tự hào với những gì mà toàn đội đã làm được”.

Torres sắp ký hợp đồng 2 năm với Atletico

Theo cây bút Antonio Ruiz trên tờ COPE (TBN), đại diện Atletico và tiền đạo Fernando Torres đã đạt được thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Torres sẽ mãn hạn hợp đồng với AC Milan vào mùa hè này vì vậy Atletico đang cố gắng có được bản hợp đồng miễn phí này trước sự chào đón của nhiều đội bóng lớn khác. Ngoài Torres, Atletico cũng đang tính chuyện gia hạn hợp đồng với Tiago và tài năng trẻ sáng giá Saul Niguez.

 

 

Cựu cầu thủ Barca khiêu chiến fan Real

Mới đây, cựu cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Barca, Hristo Stoichkov đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh một bầy lợn gắn logo của CLB Real Madrid đang chơi với trái bóng, bên cạnh đó là một thông điệp mang tính đả kích “Haha, một buổi đấu tập của những kẻ về nhì đã diễn ra như thế này đây”. Và tất nhiên điều này đã tạo nên một cơn giận dữ thực sự của CĐV Real và họ đã ‘ném đá’ Stoichkov không thương tiếc.

Pique chế nhạo Ronaldo ở buổi lễ rước cúp

Trung vệ của Barca một lần nữa đã tiếp tục chế nhạo đại kình địch Real trong buổi lễ rước cúp vô địch La Liga tối 15/5. Và lần này, mục tiêu của anh là tiền đạo C.Ronaldo. Một tài khoản Twitter có tên là Ahmed Cule đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh trung vệ Pique đứng trên nóc xe bus và liên tục bắt chước kiểu ăn mừng “Calma- calma” của Ronaldo. Pha ‘làm trò’ của ngôi sao người Tây Ban Nha đã khiến các đồng đội Luis Suarez, Javier Mascherano hay Lionel Messi không thể nhịn cười.

Mất phong độ, Diego Costa bị CĐV Tây Ban Nha tẩy chay

Sau một mùa giải thi đấu kém thuyết phục cùng những hành vi chơi xấu tại Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã bị mất điểm nghiêm trọng trong con mắt của các CĐV Tây Ban Nha. Trong một cuộc bình chọn 23 cầu thủ ưu tú nhất của La Roja sẽ tham dự VCK Euro 2016 do báo Marca tổ chức, hầu hết độc giả đều quay lưng với Costa. Tính cả mùa giải 2015/16 vừa qua, chân sút đang khoác áo The Blues mới chỉ có vỏn vẹn 12 bàn thắng, không xứng đáng được lên tuyển TBN tại giải đấu quan trọng sắp tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Puyol Barca Neymar tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin tuc bong da tay ban nha ronaldo real madrid la liga cristiano ronaldo atletico madrid torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo