Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 13/5

Thứ sáu, 13/05/2016 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real nhận tin vui trước vòng cuối La Liga; Valdes chuẩn bị trở lại Catalan thi đấu; Granada bị Real Madrid mua chuộc... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ của James Rodriguez

Real nhận tin vui trước vòng cuối La Liga

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ bước vào vòng cuối cùng La Liga mùa giải 2015/2016 và cũng là vòng đấu mang tính quyết định tới ngôi vô địch. Trước thềm trận đấu, Real đón hàng loạt tin vui khi Gareth Bale đã bình phục chấn thương, Jese Rodriguez không còn gặp vấn đề với bệnh cúm.

Granada bị Real Madrid mua chuộc

Đó là tiết lộ của nhiều cầu thủ Granada về kế hoạch 'mua chuộc' của Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Thủ thành Ivan Kelava cho biết: "Những đồng đội của tôi tiết lộ rằng Real Madrid sẽ thưởng lớn cho chúng tôi nếu đội bóng giành chiến thắng trước Barca ở trận đấu cuối".

Real Madrid, La Liga, Valdes, tin tức bóng đá tây ban nha, tin bong da tay ban nha hom nay, tong hop tin bong da tay ban nha, tin bong da tay ban nha noi bat, tin bong da tay ban nha hom nay

Valdes có thể trở lại La Liga

Valdes chuẩn bị trở lại Catalan thi đấu

Tờ Goal ngày hôm nay đưa tin, thủ thành Victor Valdes đang có những cuộc đàm phán với Espanyol nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới sau quãng thời gian ác mộng từ khi chuyển đến đội chủ sân Old Trafford.

Barca sắp mất hợp đồng khủng

Hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 26 triệu bảng giữa Barcelona và hãng hàng không Qatar Airways sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Vì vậy, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng suốt thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên, theo thông tin tờ AS đưa ra, tiến trình đàm phán giữa đôi bên đang đi vào ngõ cụt.

Ronaldo, Modric và HLV Simeone được vinh danh

Theo kết quả thăm dò trên mạng xã hội Facebook, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt bầu chọn để giành giải cầu thủ và tiền đạo hay nhất La Liga mùa này. Ở các hạng mục dành cho thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và HLV, Keylor Navas, Marcelo, Luka Modric (Real) và HLV Diego Simeone (Atletico) là những người chiến thắng.

Real quyết không bán James Rodriguez

Real Madrid sẽ không bán James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bất chấp phong độ không tốt của ngôi sao Colombia trong mùa giải này. Đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng ủng hộ James ở lại và chứng minh giá trị của bản thân.

Barca sắp đón tài năng trẻ Hatem Ben Arfa

Mới đây, Gerard Pique tiết lộ rằng Barcelona chuẩn bị chào đón tài năng trẻ Hatem Ben Arfa. Trước đó báo chí cũng đã đồn đoán về khả năng cầu thủ người Pháp này cập bến Nou Camp.

Real gia hạn hợp đồng với Ronaldo và Bale

Theo tờ AS, Chủ tịch Florentino Perez ghi nhận công sức lớn của HLV Zindane và sẽ để ông tiếp tục dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới. Cristiano Ronaldo và Bale cũng xứng đáng được tưởng thưởng và bản hợp đồng mới là món quà mà Kền Kền đang chuẩn bị dành cho họ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Valdes tin tức bóng đá tây ban nha tin bong da tay ban nha hom nay tong hop tin bong da tay ban nha tin bong da tay ban nha noi bat tin bong da tay ban nha hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT