Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 16/5

Thứ hai, 16/05/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd rất khó tạo nên điều thần kỳ trước Bournemouth, HLV Wenger hả hê khi vượt qua Tottenham, Swansea mất người vì lệnh nhập ngũ,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 16/5.

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Man Utd rất khó tạo nên điều thần kỳ trước Bournemouth

Mùa giải vẫn chưa thể khép lại với M.U khi trận đấu giữa họ vs Bournemouth ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại, bởi cảnh sát đã phát hiện ra một chiếc túi khả nghi có chứa bom trên khán đài sân vận động Old Trafford. Về lý thuyết, Quỷ đỏ nước Anh vẫn có cơ hội vào Top 4 nếu kiếm được 19 bàn thắng ở lượt trận đấu cuối cùng này. Tuy nhiên đây là một điều không khả thi khi Bournemouth không phải một đội bóng tầm thường và hàng công M.U cũng không cho thấy sự nổi trội mùa này.

Không thi đấu, Terry vẫn được Chelsea vinh danh

Mặc dù không thể ra sân tại Stamford Bridge tối qua 15/5 tuy nhiên thủ quân John Terry vẫn được các CĐV Chelsea tri ân. Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB, Terry đã dành trọn sự nghiệp để cống hiến cho The Blues và đây chính là lúc để các CĐV đội bóng thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp của người trung vệ đội trưởng này. Terry bước ra sân trong sự chào đón của hàng vạn CĐV đội nhà. Một tin khá vui cho trung vệ sinh năm 1980 là đội bóng đã chính thức đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với anh và nếu không bất ngờ xảy ra, Terry sẽ cống hiến thêm một mùa giải nữa cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da Anh, tin tuc ngoai hang anh, premier league, chelsea, man utd,M.U, arsenal,man city, liverpool, van gaal,wenger,klopp

Terry ra sân trong sự chào đón của CĐV Chelsea

HLV Wenger hả hê khi vượt qua Tottenham trên BXH

Một mùa giải khó khăn của Arsenal khi họ không có được một lực lượng đầy đủ nhất ở giai đoạn lượt về. Dẫu vậy vị trí thứ hai trên BXH sau khi mùa giải năm nay hạ màn có thể là một nguồn động viên tinh thần sau một mùa giải trắng tay của CLB. Và đã không có nhiều ngạc nhiên khi  HLV Wenger đã khá hồ hởi sau trận đấu. ”Khá đáng tiếc là Arsenal không thực hiện được tham vọng vô địch ở mùa giải này. Dẫu sao mục tiêu của chúng tôi trong ngày hôm nay là giành ngôi Á quân và chúng tôi đã thực hiện được điều đó”, vị Giáo sư người Pháp tâm sự.

HLV Pochettino xin lỗi CĐV Tottenham sau khi ‘ngã ngựa’ trước Newcastle

Trong khi đó HLV vừa được Tottenham gia hạn hợp đồng, Mauricio Pochettino lại khá buồn bã và gửi lời xin lỗi CĐV Spurs vì thất bại 1-5 trước đối thủ mới xuống hạng Newcastle Utd. “Đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy rất xấu hổ. Chúng tôi cần phải cải thiện tinh thần thi đấu. Đội bóng lẽ ra cần phải chơi hết mình. Tottenham đã không sẵn sàng thi đấu ngay khi bước vào trận đấu này”.

Real sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Star, đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đã sẵn sàng bán đứt tiền vệ James Rodriguez để thu về 60 triệu bảng, ít hơn 11 triệu bảng so với thời điểm anh mới gia nhập thành Madrid cách đây 2 năm. Lý do chia tay là vì ngôi sao người Colombia đã không để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải này. M.U đang được cho là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của James để sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục Top4 trong mùa giải tới.

Harry Kane đoạt Giày vàng Premier League

Ngôi sao của Tottenham đã đoạt danh hiệu vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh sau khi vượt qua hai đối thủ khá sừng sỏ là Sergio Aguero (Man City) và Jamie Vardy (Leicester City). Mùa giải này, Kane đã có 25 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào cuộc đua tới ngôi vương của Gà trống tới những vòng đấu cuối.

Tiền đạo Swansea City phải nhập ngũ

CLB Swansea City đã không thể có được sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Ki Sung-yueng ở vòng đấu 38 do anh phải trở về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là một yêu cầu bắt buộc đối với nam giới Hàn Quốc và Sung-yueng cũng phải chấp hành. Chia sẻ trước báo giới trước trận, HLV Francesco Guidolin đã cho hay: “Ki Sung-yueng  sẽ không thi đấu vào cuối tuần này vì cậu ấy phải thực hiện nghĩa vụ quân sự”.

Arsenal chia tay Arteta và Rosicky

Hai lão tướng của The Gunners sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa hè này. Và Arsenal đã không trao thêm một bản hợp đồng nào với cả hai sau một mùa giải ít đóng góp cho CLB. Arteta nhiều khả năng sẽ treo giày để sang Man City làm HLV còn Rosicky có thể sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Sau khi gửi lời chia tay đến hai tiền vệ này, HLV Wenger đã cảm hơn và chúc họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da Anh tin tuc ngoai hang anh premier league chelsea man utd M.U arsenal man city liverpool van gaal wenger klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT