Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/5

Thứ bảy, 14/05/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức chốt tương lai trung vệ John Terry, sao Leicester nhận giải thưởng của năm, HLV Van Gaal lên tiếng về Luke Shaw là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/5.

VIDEO: Siêu phẩm phối hợp không tưởng của cặp đôi hoàn hảo Mahrez-Vardy

Sao Leicester nhận giải thưởng của mùa giải

Với phong độ ấn tượng và cùng CLB Leicester City vô địch giải NHA, chân sút Jamie Vardy đã được BTC giải đấu danh giá nhất nước Anh bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2015/16. Ở mùa giải này, tiền đạo người Anh đã có được 24 bàn thắng và vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới khi chỉ còn kém đối thủ Harry Kane của Tottenham đúng 1 bàn thắng.

Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang anh, John Terry, sao Leicester,HLV Van Gaal,Luke Shaw,arsenal,liverpool,chelsa,man utd, premier league, wenger,klopp

Vardy nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm do BTC Premier League bình chọn

Chính thức chốt tương lai trung vệ John Terry

Là một ngôi sao tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Chelsea, thủ quân John Terry từng là một nhân vật khó có thể bị thay thế trong suốt chiều dài lịch sử đội bóng này. Tuy nhiên ở cái tuổi 35, rất khó có một cầu thủ nào có thể đáp ứng được yêu cầu thi đấu với cường độ cao như tại giải Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, tương lai của hậu vệ tài năng này đã trở thành một dấu hỏi khi mùa giải năm nay đi về những vòng đấu cuối.

Hồi đầu năm nay, Chelsea đã có ý định ngừng gia hạn hợp đồng với Terry khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào mùa hè này. Tuy nhiên trước những đóng góp âm thầm và sự khát khao được cống hiến cho CLB, The Blues đã thay đổi ý định. Theo thông tin mới nhất từ BBC, đội bóng thành London đã đồng ý gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1980 này thêm một năm. Đây có thể là quyết định được đưa ra sau tác động của tân HLV Antonio Conte, người rất cần kinh nghiệm và tiếng nói có sức nặng của Terry trong việc tái thiết đội bóng.

M.U thiệt hại nặng nếu nằm ngoài Top 4

Với việc tự đầu hàng trong cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước West Ham, cơ hội để Quỷ đỏ có vé tham dự đấu trường Champions League mùa tới là khá mong manh. Và nếu không thể thực hiện được điều này, chắc chắn nhà cựu vương nước Anh sẽ bị thất thoát một số tiền không hề nhỏ. Ngoài chuyện không thể có 50 triệu bảng tiền thưởng từ việc dự giải đấu này, các hợp đồng quảng cáo của M.U cũng sẽ bị cắt. Được biết, Quỷ đỏ sẽ mất khoảng 30% giá trị gói tài trợ 750 triệu bảng từ hãng thể thao Adidas nếu vắng mặt tại cúp C1 mùa tới, tương đương 225 triệu bảng.

HLV Pochettino tiết lộ buổi ăn tối thân mật với Sir Alex

Cách đây ít hôm, HLV vừa chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Tottenham đã có một buổi hẹn ăn trưa với một tượng đài tại SVĐ Olf Trafford đó chính là cựu HLV Alex Ferguson. Việc này đã dấy lên tin đồn, HLV Pochettino  sẽ thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ mùa tới. Tuy nhiên, mới đây HLV người Argentina đã chia sẻ với báo giới rằng đó chỉ là một cuộc hẹn thông thường và Sir Alex đã không để cập tới Man Utd.

Arsenal nhiều khả năng sẽ sở hữu Granit Xhaka

Thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng Đức Borussia Monchengladbach, tiền vệ Granit Xhaka đã thu hút được theo dõi đặc biệt từ HLV Wenger cùng các cộng sự. Và Arsenal được cho là sẽ dành ra một số tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ. Mới đây chính đại diện CLB M’gladbach cũng thừa nhận đội bóng khó có thể giữ chân Xhaka trong mùa giải tới.

Luke Shaw chưa thể trở lại ở mùa giải này

Trong buổi họp báo trước trận đấu vòng 38 NHA giữa MU vs Bournemouth, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận Luke Shaw không thể kịp bình phục để thi đấu nốt hai trận còn lại. “Tôi hiểu cảm giác chán nản đó khi phải xa sân cỏ quá lâu, nhưng cũng đánh giá cao tinh thần lạc quan ở Luke. Cậu ấy sẽ trở lại với chúng ta, nhưng là trong mùa giải sau...”, ông thầy người Hà Lan chia sẻ.

Trọng pháo của Liverpool trở lại trong trận CK Europa League

The Kop đã mất tiền đạo Divock Origi trong một thời gian vì chấn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng của cầu thủ này. Tuy nhiên, một tín hiệu vui gần đây là Origi đã sẵn sàng tham dự trận CK Europa League trước đối thủ Sevilla sắp tới. Chân sút này đã lên tiếng: “Với nhiều tiến triển rất tốt, chấn thương của tôi cũng đã bình phục sớm hơn dự kiến. Tôi tin mình đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Europa League sắp tới”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang anh John Terry sao Leicester HLV Van Gaal Luke Shaw arsenal liverpool chelsa man utd premier league wenger klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo