Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/5

Thứ sáu, 13/05/2016 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chính thức gia hạn với HLV, Chelsea vô địch nước Anh về khoản bán áo đấu, Petr Cech lý giải thất bại của Arsenal,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/5.

Một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải trước vòng 38

Sau phong độ khá kém cỏi của CLB Everton ở cuối mùa giải này, đặc biệt là sau trận thua mất mặt 0-3 trước đội bóng nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng Sunderland, BLĐ đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Roberto Martinez bất kể việc mùa giải năm nay chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc. Người sẽ thay thế ông dẫn dắt CLB ở trận đấu cuối này sẽ là HLV đội U21 Everton, David Unsworth. Hiện đang có những thông tin cho rằng Everton đang liên hệ với Manuel Pellegrini, người sẽ mãn hạn hợp đồng tại Man City mùa này. 

Tottenham chính thức ký hợp đồng mới với HLV Pochettino

Sau thành công cùng Gà trống ở mùa giải năm nay, HLV người Argentina Mauricio Pochettino đã chính thức được đội bóng này gia hạn hợp đồng. Vào ngày hôm qua 12/5, hai bên đã ngồi lại với nhau để đặt bút ký vào một BHĐ mới có thời hạn tới năm 2021. Điều này cũng chính thức xóa tan tin đồn Pochettino sẽ sang Man Utd mùa giải tới sau khi ông đã có một buổi ăn tối khá thân mật với Sir Alex.


Tottenham,Chelsea,Cech,Arsenal,man utd,m.u, tin tuc bong da anh,tin tức bóng đá Anh,ngoai hạng anh, dt anh, premier league, hlv van gaal, hlv wenger,man city,pep guardiola

Gà trống 'trói chân' thành công HLV Mauricio Pochettino

Bayern Munich có ý định nhả Thiago cho Man xanh

Với việc chiêu mộ thành công tài năng trẻ Renato Sanches, tuyến tiền vệ của Hùm xám đang trở nên quá chật chội với nhiều gương mặt tài năng. Vì vậy đội bóng này đang có kế hoạch thanh lý một số cầu thủ và Thiago cũng có tên trong số đó. Man City đang là đội bóng nhiều khả năng sẽ sở hữu ngôi sao người TBN mùa tới, sau khi HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng này và ông cũng muốn mang người học trò Thiago đi theo.

Petr Cech giải thích lý do không thể vô địch của Arsenal

Sau một mùa giải gia nhập đội chủ sân Emirates, Petr Cech đã hiểu được khá nhiều điều về đội bóng này và anh cho rằng chính tình trạng chấn thương liên tiếp đã làm suy giảm đáng kể sức mạnh CLB. “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt trong phần lớn thời gian như thế, nhưng rất tiếc là lại thiếu một chút năng lượng và để mất nhiều điểm trong tháng hai và ba. Đó là sự khác biệt...", thủ thành người CH Séc tâm sự.

Chelsea vô địch về khoản bán áo đấu tại giải NHA

Dù có một mùa giải đáng quên khi trắng tay ở tất cả các đấu trường cũng như không thể có một suất trong Top4 song Chelsea vẫn đạt được những con số khá ấn tượng về hoạt động kinh doanh và một trong số đó là việc The Blues đã vượt qua đối thủ M.U để trở thành CLB Anh có lượng áo đấu bán ra nhiều nhất. Theo con số thống kê, trong mùa giải vừa qua, Chelsea đã bán được 3,102 triệu áo đấu, xếp thứ 3 châu Âu chỉ sau Barca và Bayern Munich. Trong khi đó, M.U đứng ở vị trí thứ 4 với 2,977 triệu áo đấu được tiêu thụ. 

Valdes sắp có bến đỗ mới

Cầu thủ bị HLV Van Gaal ruồng bỏ đã sắp tìm được bến đỗ mới sau khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ hết hạn vào mùa hè năm nay. Nhiều khả năng Valdes sẽ gia nhập CLB Espanyol sau quãng thời gian được xem là 'ác mộng' tại nước Anh khi là người của M.U

Liverpool chỉ được mua thêm 1600 vé cho CĐV dự trận chung kết Europa League

Với việc sân đấu sẽ diễn ra trận CK Europa League năm nay chỉ có sức chứa hơn 35 ngàn chỗ ngồi, nên hai đội bóng chỉ nhận được một lượng khiêm tốn số vé cho các CĐV. Được biết Liverpool và Sevilla đều được UEFA phân phối 9000 vé mỗi đội song trái ngược với tình trạng bán 'hết veo' của The Kop, đại diện TBN lại lâm vào tình trạng khá ế ẩm vé bán và đành phải trả lại 2000 vé cho UEFA. Liverpool đã đặt vấn đề mua lại số vé trên tuy nhiên họ sẽ chỉ được mua thêm 1600 vé, số vé còn lại sẽ dành cho CĐV Sevilla hoặc các CĐV trung lập muốn tới sân theo dõi trận đấu.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Chelsea Cech Arsenal man utd m.u tin tuc bong da anh tin tức bóng đá Anh ngoai hạng anh dt anh premier league hlv van gaal hlv wenger man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo