Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 12/5: MU gây sốc với hàng thải của Chelsea

Thứ năm, 12/05/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU gây sốc với hàng thải của Chelsea và Arsenal; Chelsea tính đến phương án bán Oscar; Everton sa thải Martinez... là những thông tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Hazard trở lại với siêu phẩm solo qua 4 hậu vệ Liverpool

MU gây sốc với hàng thải của Chelsea và Arsenal

Tin từ tờ Foot Mercato của Pháp cho hay, Man United đã tiếp cận để lôi kéo Lassana Diarra của Marseille về Old Trafford vào hè 2016. Lassana Diarra từng đầu quân cho Chelsea và Arsenal cũng như Real Madrid nhưng không chứng tỏ được tài năng ở 3 đội bóng này trước khi phải cuốn gói ra đi.

MU, Chelsea, Arsenal, Everton, tin tức bóng đá anh, tin thể thao, tin tức mu moi nhat, cap nhat tin tuc bong da anh,tin tuc chelsea, tin tuc arsenal, tin tuc liverpool, tin tuc bong da anh hom nay

MU tính mua Lassana Diarra

Chelsea tính đến phương án bán Oscar

Nguồn tin từ tờ Goal phiên bản Brazil cho hay, ông chủ Abramovich đã “nản chí” với Oscar. Theo đó, tỷ phú người Nga sẽ dùng Oscar như “công cụ” để gán vào thương vụ lớn trong mùa Hè tới như Arturo Vidal, John Stones, Cavani, Paul Pogba…

Man City có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

FIFA có thể phạt nặng Man City, nếu phát hiện CLB Anh có sai phạm trong vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ người Malta Myles Beerman bị hoài nghi gia nhập đội bóng này vào năm 2014 lúc mới 15 tuổi. Phía Man City khẳng định mọi thủ tục đều hợp lệ, nhưng Ủy ban Kỷ luật của FIFA vẫn tiến hành đều tra. Thậm chí, hiện có cáo buộc cho rằng Myles Beerman thực tế đã rời Floriana FC (Malta) đầu quân cho Man City lúc mới 13 tuổi.

Everton sa thải Martinez sau trận thua Sunderland

Sau chuỗi những kết quả bết bát thời gian qua, BLĐ Everton đã đi đến quyết định sa thải HLV Roberto Martinez chỉ ít giờ sau trận đấu muộn vòng 37 thua Sunderland 0-3. Ứng cử viên số 1 thay thế Martinez hiện là Frank de Boer. Người đại diện của De Boer, Guido Albers thừa nhận thân chủ rất yêu thích công việc tại Everton.

Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham

Sau mùa 2015/16 thành công cùng với Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã được lãnh đạo CLB đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Mới đây nhất, đôi bên đã chính thức đặt bút ký vào bản cam kết mới.

M.U tăng giá bán áo đấu

Mới đây Man Utd đã chính thức công bố áo đấu sân khách mùa giải 2016/17, bên cạnh đó họ cũng đưa ra giá bán các bộ sản phảm. Theo đó, một bộ trang phục hoàn chỉnh sẽ được bán với giá 103 bảng (3,2 triệu đồng). Trong đó, áo 60 bảng, quần 30 bảng và 13 bảng cho 1 đôi tất.

Arsenal đưa hàng loạt tiền đạo vào tầm ngắm

Theo báo giới Anh, ngay sau khi tiền đạo Danny Welbeck phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương, Arsenal đã “lục tung” cả thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo. Trong đó, những mục tiêu hàng đầu của CLB phải kể đến Icardi, Morata, Michy Batshuayi…

Hàng dạt của Newcastle bỗng dưng “hot”

Sau Barcelona, CLB Chelsea đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Ben Arfa. Sở dĩ vậy bởi mùa này, cựu tiền vệ của Newcastle đã thi đấu rực sáng trong màu áo CLB Nice.

Arsenal mất Welback 9 tháng

Danny Welbeck đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Man City cuối tuần qua. Theo kết quả kiểm tra mới nhất của đội ngũ y tế, với chấn thương đầu gối này chân sút 25 tuổi cần tới 9 tháng mới bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Welbeck chính thức lỡ hẹn với EURO 2016 cùng ĐT Anh.

CĐV Chelsea kêu gọi giữ chân John Terry

Trước thông tin John Terry sẽ công bố quyết định chia tay Chelsea trong tuần tới, các CĐV The Blues đã kêu gọi BLĐ đội bóng giữ chân thủ quân của mình. Hàng loạt biểu ngữ yêu cầu Chelsea giữ chân John Terry đã được các CĐV The Blues giương lên ở chuyến làm khách của Liverpool diễn ra mới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Arsenal Everton tin tức bóng đá anh tin thể thao tin tức mu moi nhat cap nhat tin tuc bong da anh tin tuc chelsea tin tuc arsenal tin tuc liverpool tin tuc bong da anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT