Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 11/5: Costa muốn rời Chelsea, MU quyết mua sao Real

Thứ tư, 11/05/2016 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Costa muốn bỏ Chelsea; Man United sẽ mua Varane; Leicester “phá két” vì tiền đạo Tây Ban Nha... là những thông tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Top 10 pha dàn xếp đá phạt lỗi siêu hài

Costa muốn bỏ Chelsea

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Diego Costa sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này để trở lại khoác áo Atletico Madrid. Sở dĩ Costa tính đường ra đi là bởi mùa tới The Blues không có vé dự Champions League, trong khi Costa muốn được thi đấu tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Costa, Chelsea, Man United, Leicester, tin tức bóng đá anh, tin thể thao, tin tưc mu moi nhat, cap nhat tin tuc bong da anh,tin tuc chelsea, tin tuc arsenal, tin tuc liverpool

Costa muốn rời Chelsea trong Hè 2016

Man United sẽ mua Varane với giá 32 triệu euro

Theo tờ Mirror (Anh), Man United muốn tăng cường hàng thủ bằng cách chiêu mộ hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid. Chuẩn bị cho thương vụ này, Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi 32 triệu euro để thuyết phục Los Blancos nhả người.

Leicester “phá két” vì tiền đạo Tây Ban Nha

Không lâu sau khi có tin cho biết HLV người Italia nhắm đến Gianluca Lapadula của CLB Pescara, tờ The Guardian cũng nói tới một chân sút khác. Đó là Lucas Perez của Deportivo. Hẳn là Ranieri cũng hiểu rõ rằng, dù Leicester mới trở thành tân Vương của bóng đá Anh thì sân King Power cũng chưa phải là điểm đến đủ sức thuyết phục các tên tuổi lớn khi chưa có sự kiểm chứng về sự ổn định lâu dài. Thế nên, ông vẫn chỉ đi tìm những cầu thủ “phù hợp với CLB”.

West Ham cấm vĩnh viễn CĐV tấn công M.U

CLB West Ham cho biết họ sẽ cấm đến sân vĩnh viễn với những CĐV nào đã tham gia vào cuộc tấn công xe bus của Man Utd trước thềm trận đấu hôm thứ 3 vừa qua.

Aguero và Claudio Ranieri xuất sắc nhất tháng Tư

Claudio Ranieri (Leicester) đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Tư của Premier League, trong khi đó tiền đạo Sergio Aguero của Man City nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư. Leicester của HLV Ranieri đã giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa vào tháng trước để tiến sát đến chức vô địch Premier League. HLV người Italy đã vượt qua một loạt cái tên như Sam Allardyce (Sunderland) và Juergen Klopp (Liverpool) để giành giải thưởng trên. Trong khi đó, Aguero đã cho thấy phong độ ghi bàn xuất sắc của mình với 7 bàn trong tháng Tư năm nay.

Rộ tin đồn HLV Tottenham về Man Utd

Tương lai chiếc ghế nóng ở Old Trafford ngày càng trở nên khó đoán khi ngoài Van Gaal và Mourinho còn xuất hiện thêm ứng viên mới - HLV trưởng hiện tại của Tottenham, Pochettino. Lý do là bởi các tay săn ảnh xứ sương mù đã bắt gặp Pochettino dùng bữa tối rất thân mật với Alex Ferguson. Theo giới thạo tin, khả năng nhà cầm quân người Argentina đến Manchester là không nhỏ bởi ông nhận được sự ủng hộ từ Sir Alex.

Gà son Liverpool có thể tái xuất ở chung kết Europa League

HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo trẻ Divock Origi có thể hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm chung kết Europa League gặp Sevilla.

HLV Van Gaal quyết định không mua Sanches

Chúng ta đã biết là Bayern Munich đã mua Renato Sanches giá 35 triệu euro và họ có thể phải trả thêm 45 triệu euro nữa tùy thành tích của tiền vệ trẻ tài năng này. Nhưng trước đó Man United mới là đội có cơ hội lấy Renato Sanches. Họ đã đàm phán với phía Benfica và đại diện của Sanches nhưng cuối cùng lại quyết định bỏ cuộc. Theo truyền thông Anh thì chính ông Van Gaal lựa chọn không mua Renato Sanches.

Man City sắp đón sao trẻ Barca

Theo Goal, Man City đã đạt được thỏa thuận với Barca về việc chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi Poveda, hiện đang thi đấu cho Brentford theo dạng cho mượn.

Sự kiệnThể thao 247 hôm nay
Điểm tin thể thao trưa 18/03: U19 Việt Nam đấu với U19 Tottenham
Điểm tin thể thao trưa 18/03: U19 Việt Nam đấu với U19 Tottenham
(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam gặp lại U19 Tottenham trên đất Anh; Mancini và Mourinho đấu khẩu trước đại chiến; Ryan Giggs lên tiếng chỉ trích David Moyes... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 18/03.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Costa Chelsea Man United Leicester tin tức bóng đá anh tin thể thao tin tưc mu moi nhat cap nhat tin tuc bong da anh tin tuc chelsea tin tuc arsenal tin tuc liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT