Điểm tin thể thao trưa 18/03: U19 Việt Nam đấu với U19 Tottenham

Thứ ba, 18/03/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam gặp lại U19 Tottenham trên đất Anh; Mancini và Mourinho đấu khẩu trước đại chiến; Ryan Giggs lên tiếng chỉ trích David Moyes... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 18/03.

 

 

U19 Việt Nam gặp lại U19 Tottenham trên đất Anh

 

điểm tin thể thao trưa 18/03, U19 việt nam, u19 viet nam, U19 Tottenham, M.U, David Moyes, Mancini, Arsene Wenger, Champions League, Mourinho, Chelsea, U19 việt nam,  điểm tin thể thao, LiverpoolĐức Huy (số 15) và các đồng đội U19 VN sẽ gặp lại U19 Tottenham


Vào lúc 20h30 tối nay 18/03 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận giao hữu thứ tư trên đất Anh gặp lại U19 Tottenham. Đối thủ lần này đã không còn xa lạ đối với thầy trò HLV Guillaume Graechen bởi 2 đội từng chạm chán nhau tại Giải U19 Quốc tế 2014 diễn ra tại TP HCM vào tháng 1 vừa qua và đội trẻ của chúng ta đã để thua 203. Trong đấu diễn ra tối nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với mục đích thi đấu cống hiến và học hỏi kinh nghiệm từ chính đối thủ.

 

Drogba sẽ không ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea

 

Didier Drogba cho biết sẽ rất vui mừng nếu Galatasaray đánh bại Chelsea ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League đêm nay nhưng khẳng định mình sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn thắng trong trận đấu. “Tôi thuộc vệ Galatasaray nhưng tất nhiên tôi cũng có cảm xúc rất lớn khi trở lại Chelsea. Với sự tôn trọng của tôi với đội bóng này, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn thắng, nhưng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu như đội bóng của chúng tôi giành chiến thắng”, Chân sút người Bờ Biển Ngà chia sẻ.

 

Mancini và Mourinho đấu khẩu trước đại chiến

 

điểm tin thể thao trưa 18/03, U19 việt nam, u19 viet nam, U19 Tottenham, M.U, David Moyes, Mancini, Arsene Wenger, Champions League, Mourinho, Chelsea, U19 việt nam,  điểm tin thể thao, Liverpool

Mourinho khiên cưỡng bắt tay Mancini

 

Hai HLV của Chelsea và Galatasaray lại tiếp tục có những lời lẽ châm chọc nhau trước thềm trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge ở vòng 1/8 Champions League. Theo đó, HLV Mancini khẳng định sẽ mời Mourinho đi ăn tối nếu Galatasay giành vé đi tiếp. "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi sẽ mời ông ta (Mourinho) ra ngoài ăn tối và tôi sẽ trả tiền”. Mourinho lập tức đáp trả: "Không bao giờ có chuyện đó! Bởi vì tôi chẳng thích thú gì việc này cả. Trong kế hoạch sau trận đấu, tôi sẽ không có bữa tối nào với những người có cùng công việc với mình.

 

Gerrard kêu gọi BLĐ Liverpool giữ chân HLV Rodgers

 

HLV Brendan Rodgers đang biến Liverpool thành một cỗ máy đáng sợ tại Premier League mùa giải này. Phát biểu sau chiến thắng tưng bừng trước M.U tối Chủ nhật vừa qua, đội trưởng Steven Gerrard đã lên tiếng thúc giục BLĐ đội bóng nhanh chóng lên kế hoạch trói chân chiến lược gia người CH Ireland.

 

Wenger sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối  mùa

 

Theo tiết lộ của báo giới Anh, sau khi nhận được lời hứa của GĐĐH Ivan Gazidis về việc được toàn quyền điều hành đội bóng cũng như được cấp 100 triệu bảng mua sắm mùa Hè tới, HLV Arsene Wenger sẽ đặt bút vào ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào cuối mùa giải này. Theo đó, NHM Arsenal đang kỳ vọng “Giáo sư” sẽ đem về những bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè tới.

 

Ryan Giggs lên tiếng chỉ trích David Moyes

 

điểm tin thể thao trưa 18/03, U19 việt nam, u19 viet nam, U19 Tottenham, M.U, David Moyes, Mancini, Arsene Wenger, Champions League, Mourinho, Chelsea, U19 việt nam,  điểm tin thể thao, Liverpool

Giggs không hài lòng với phương pháp huấn luyện của David Moyes

 

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Giggs không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Moyes và đã rất nhiều lần góp ý, dù vậy tất cả đều bị chiến lược gia người Scotland bỏ ngoài tai. Chính điều đó đã khiến mối quan hệ giữa David Moyes và Giggs trở nên cực kì căng thẳng, nếu như lão tướng người xứ Wales gọi mối quan hệ với Moyes là “rác rưởi” thì để đáp lại, cựu thuyền trưởng của Everton gần như loại Giggs ra khỏi đội hình của MU trong thời gian gần đây.

 

Ronaldo không được nghỉ ngơi trước El Clasico

 

Dù cuối tuần này Real sẽ có trận El Clasico quyết định đến thành bại tại La Liga mùa giải 2013/14, song HLV Carlo Ancelotti vẫn quyết định không cất những quân bài quan trọng trong trận đấu thủ tục với Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, một trong số đó là siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

Sự kiệnThể thao 247 hôm nay
Tin tức bóng đá Anh 11/5: Costa muốn rời Chelsea, MU quyết mua sao Real
Tin tức bóng đá Anh 11/5: Costa muốn rời Chelsea, MU quyết mua sao Real
(Thethao247.vn) - Costa muốn bỏ Chelsea; Man United sẽ mua Varane; Leicester “phá két” vì tiền đạo Tây Ban Nha... là những thông tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày hôm nay.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao trưa 18/03 U19 việt nam u19 viet nam U19 Tottenham M.U David Moyes Mancini Arsene Wenger Champions League Mourinho Chelsea U19 việt nam điểm tin thể thao Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT