Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật 23/5

Thứ hai, 23/05/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lộ số tiền M.U sẽ cấp cho Mourinho, Arsenal đồng loạt cấp số áo mới cho các cầu thủ, sao Leicester giúp ĐT Anh tránh bẽ mặt,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 23/5.

Lộ số tiền M.U sẽ cấp cho Mourinho

Theo giới thạo tin tại Anh, HLV Jose Mourinho sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới. Đây sẽ là số tiền để Người đặc biệt xây dựng lại một đội hình mới cho Quỷ đỏ từ mùa sau. Hiện tại, các ngôi sao như James Rodriguez (Real Madrid), John Stones (Everton), Marquinhos (PSG) và Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) đang là những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Bên cạnh việc bổ sung lực lượng, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch chia tay những ‘người thừa’, trong số đó phải kể tới Juan Mata, Bastian Schweinsteiger hay Memphis Depay.

Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da anh, M.U, Man Utd, arsenal,Nasri, man city, mourinho, van gaal, van gaal bi sa thai, sa thai van gaal, mu sa thai van gaal,wenger, ngoai hang anh,premier league, leicester city

Mourinho sẽ được MU cấp một số tiền lớn để mua sắm

Arsenal đồng loạt cấp số áo mới cho các cầu thủ

Đội bóng thành London đã trao lại số áo mới cho một số cầu thủ ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, tân binh Granit Xhaka sẽ được mặc số áo quen thuộc 34 giống như khi anh còn khoác áo M’gladbach. Trong khi Coquelin mặc áo số 8, Alexis Sanchez sẽ chuyển từ số 17 sang số 7, El Nenny Mohamed nhiều khả năng sẽ khoác áo số 20, Petr Cech có thể chuyển từ số áo 33 sang số 1 mà Wojsciech Szczesny để lại.

Sao Leicester giúp ĐT Anh tránh bẽ mặt

Được chơi trên sân nhà, ĐT Anh tràn đầy quyết tâm vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ để tạo bước chạy đà hoàn hảo trước VCK EURO 2016. Tuy nhiên, đây không phải một trận đấu dễ dàng của Tam Sư. Sớm có bàn thắng mở tỷ số của Hary Kane ở phút thứ 3 tuy nhiên thầy trò HLV Roy Hodgson lại để đối thủ gỡ hòa ở phút 13. Những phút còn lại dù đã rất cố gắng song cả hai đều không tạo thêm được bàn thắng. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc bằng một trận hòa thì tới phút 83, ngôi sao của Leicester City, Jamie Vardy đã tỏa sáng đúng lúc để giúp ĐT Anh tránh một trận hòa thất vọng trước thềm EURO 2016.

‘Bầy cáo’ hỏi mua Chamberlain

Theo The Sun, nhà ĐKVĐ giải NHA, Leicester City đã gửi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao chạy cánh Oxlade Chamberlain của Arsenal.  Ở mùa giải qua, tuyển thủ người Anh đã không để lại quá nhiều dấu ấn tại Emirates vì vậy không khó để ‘Bầy cáo’ có thể có được cầu thủ này trong mùa giải tới.

Nasri tiếp tục ‘xát muối’ lên Arsenal

Dù đã chia tay Những khẩu thần công thành London được một thời gian dài song ngôi sao người Pháp Samir Nasri vẫn chưa thôi châm chọc đội bóng cũ. Mới đây, tiền vệ của Man City tiếp tục đăng đàn chia sẻ lý do chia tay Pháo thủ. Được biết, Nasri quyết định chia tay Arsenal để tìm kiếm danh hiệu và anh đã nhanh chóng có được chức vô địch NHA ở mùa giải 2011/12. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh M.U Man Utd arsenal Nasri man city mourinho van gaal van gaal bi sa thai sa thai van gaal mu sa thai van gaal wenger ngoai hang anh premier league leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT