Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 20/5

Thứ sáu, 20/05/2016 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Diễn biến mới nhất vụ ‘ghế nóng’ ở Man Utd... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật có trong ngày 20/5

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Arsenal công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Không có gì bất ngờ khi tiền vệ Mesut Oezil được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16 của Arsenal.

Mùa này, Mesut Oezil đã ghi được 8 bàn thắng, cung cấp 20 đường kiến tạo cho Arsenal sau 45 trận, góp công lớn giúp Pháo thủ giành ngôi vị Á quân trên BXH Premier League. Một thống kê khác rất ấn tượng là Oezil đã tạo ra đến 146 cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng.

Chelsea cải tổ mạnh mẽ hàng công

Với sự xuất hiện của HLV Antonio Conte sau kỳ EURO 2016 cùng ĐT Italia, Chelsea được dự báo là sẽ có cuộc cách mạng toàn diện, đặc biệt là trên hàng công. The Blues đang lên kế hoạch thay máu hàng công trong mùa hè này khi quyết tâm đưa về 3 chân sút thượng hạng là Gonzalo Higuain, Alvaro Morata và cả "người cũ" Romelu Lukaku để thay thế Diego Costa, Remy và Falcao.

Tin tức bóng đá Anh,Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá Anh ngày 20/5, tin tức bóng đá 20/5, Arsenal, MU, Chelsea, tin tức bóng đá Anh nổi bật hôm nay, ozil, van gaal

Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal

Sao trẻ MU tố Van Gaal nuốt lời

Andreas Pereira chỉ thi đấu vỏn vẹn 80 phút tại Premier League trong cả mùa giải này. Tiền vệ người Brazil cảm thấy thất vọng vì bị người thầy của mình "nuốt lời". Trả lời tờ Goal, Pereira chia sẻ: "Tôi muốn được cho mượn vào tháng Một vừa qua để thi đấu nhiều hơn nhằm phát triển bản thân. Nhưng Van Gaal đã nói rằng ông ấy không muốn tôi ra đi. Ông ấy sẽ cho tôi ra sân thi đấu nếu đồng ý ở lại. Dù vậy, tôi vẫn đang đợi ông ấy thực hiện lời nói của mình. Tất nhiên tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi nghĩ mình xứng đáng có cơ hội. Nhưng bóng đá là thế."  

Arsenal chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên

Cách đây không lâu, Monchengladbach lên tiếng xác nhận rằng Granit Xhaka đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng khác nhưng không tiết lộ cụ thể là đội bóng nào. Nhiều người đoán rằng Arsenal.

Cho tới hôm qua, mọi sự đồn đoán đã thành sự thật khi bạn thân Artan Muhaxhiri của Xhaka đã đăng tải trên Facebook bức ảnh chụp chung của hai người cùng dòng chia sẻ: “Tin nóng: Đã xác nhận. Granit Xhaka đang di chuyển tới London để hoàn tất hợp đồng với Arsenal! Chúc mừng Granit Xhaka Gooner”.

Diễn biến mới nhất vụ ‘ghế nóng’ ở Man Utd

Trong một diễn biến mới nhất, báo chí Anh vừa đăng tải thông tin cho rằng Man Utd sẽ để HLV Van Gaal lên làm Giám đốc bóng đá và mời Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng của chính Van Gaal để lại. Đây được xem là bước đi táo bạo của Man Utd khi không cần sa thải thuyền trưởng người Hà Lan và không bắt Mourinho phải chờ đợi thêm 1 năm nữa.

M.U chính thức hỏi mua hậu vệ lạ hoắc

Cụ thể, tờ Afton Bladet, thông qua những người thân của Victor Lindelof, khẳng định, Man United đã chính thức gửi lời hỏi mua trị giá 20 triệu bảng dành cho hậu vệ này đến Benfica. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Thuỵ Điển này là 23 triệu bảng.

Man United bất ngờ hỏi mua Victor Lindelof là bởi hậu vệ 21 tuổi người Thuỵ Điển này đã chơi rất ấn tượng khi được thử sức ở đội 1 Benfica mùa giải 2015/16.

Doanh nhân Trung Quốc chi 60 triệu bảng mua câu lạc bộ Aston Villa

Doanh nhân Trung Quốc Hạ Kiến Thống đã đồng ý mua câu lạc bộ Aston Villa vừa rớt khỏi giải Ngoại hạng Anh với giá 60 triệu bảng Anh.

Năm 2006, Aston Villa được tỷ phú Mỹ Randy Lerner mua với giá 62,2 triệu bảng. Sau những mùa giải không thành công, năm 2014, ông Lerner đã rao bán câu lạc bộ này với hy vọng “tìm kiếm chủ nhân phù hợp” và “khôi phục vận may” cho đội bóng.

Sự kiệnTin vắn bóng đá Anh
Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/5
Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/5
Mourinho sẽ thay Van Gaal ngay sau chung kết cúp FA, Granit Xhaka chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Arsenal... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật có trong ngày 21/5
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá Anh ngày 20/5 tin tức bóng đá 20/5 Arsenal MU Chelsea tin tức bóng đá Anh nổi bật hôm nay ozil van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT