Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22/5

Chủ nhật, 22/05/2016 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd cân bằng kỷ lục của Arsenal, Mourinho kiệm lời khi nhắc tới chiến thắng của HLV Van Gaal, Rashford dính chấn thương,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22.5

Vô địch FA Cup, Man Utd cân bằng kỷ lục của Arsenal

Với việc giành chiến thắng trước đối thủ Crystal Palace ở trận chung kết FA Cup mùa giải 2015/16, Man Utd đã giải cơn khát danh hiệu kể từ khi Sir Alex chia tay CLB. Và niềm vui này lại càng được nhân đôi khi M.U đã san bằng cách biệt với Arsenal về số lần vô địch ở giải đấu này. Hiện tại cả hai đều đang cùng có được 12 chức vô địch ở giải đấu lâu đời này, tiếp đó là Tottenham (8 lần), Aston Villa (7 lần), Chelsea (7 lần) và Liverpool (7 lần).

Man Utd,Tin tức bóng đá Anh,bóng đá Anh,MU,Arsenal, Mourinho,HLV Van Gaal, Rashford, Granit Xhaka,Pep Guardiola, pep,man city,chelsea,liverpool

Man Utd san bằng số danh hiệu vô địch FA Cup của Arsenal

Granit Xhaka nhận số áo quen thuộc ở Arsenal

Theo một số nguồn tin tiết lộ, tân binh đầu tiên của Phảo thủ ở mùa hè này, Granit Xhaka sẽ được nhận số áo 34 tại Emirates. Đây cũng chính là số áo mà Francis Coquelin đã sử dụng ở mùa giải mùa qua. Tuy nhiên sau khi ngôi sao người Pháp có số áo mới là số 8 từ Mikel Arteta, số áo 34 đang để trống và Xhaka lại có thể tiếp tục sử dụng số áo yêu thích giống như khi anh còn thi đấu tại Basel cho tới M’Gladbach.

Mourinho kiệm lời khi nhắc tới chiến thắng của HLV Van Gaal

Người đặc biệt đã khá kiệm lời trong cuộc phỏng vấn mới đây của Sky Sports. Bình luận về chức vô địch FA Cup tối qua 22/5 của Quỷ đỏ, Mourinho chỉ chia sẻ ngắn gọn:"Chúc mừng rất nhiều". Trong khi đó, khi được hỏi về việc sẽ thay thế ông Van Gaal làm HLV của Man Utd trong tuần tới, HLV Mourinho đã không đưa ra một lời bình luận nào.

Pep Guardiola sẽ 'đại phẫu' Man City

Theo khẳng định từ tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola sẽ chính thức nhậm chức tại Man City vào tháng 7 tới, tuy nhiên ở thời điểm này vị chiến lược gia người TBN đã tích cực chuẩn bị cho những kế hoạch chuyển nhượng hè 2016. Với túi tiền khổng lồ của các ông chủ Tây Á, Pep đang được hứa hẹn cấp tiền để thoải mái chi tiêu trong hè 2016. Hiện tại, những Aymeric Laporte, John Stones, Ilkay Gundogan,... đang là những ngôi sao mà vị chiến lược gia này muốn sở hữu trong mùa giải tới.

Rashford chấn thương đầu gối, chưa chắc dự EURO 2016

Rashford va chạm khá mạnh với Yohan Cabaye của Crystal Palace chỉ ít lâu sau khi ngã vì một pha vào bóng của Wilfried Zaha, và anh không thể thi đấu tiếp hiệp 2 của trận đấu. Sau khi được điều trị tạm thời, Rashford rời sân nhường chỗ cho Ashley Young.

Với chấn thương của Rashford, ĐT Anh nhiều khả năng không thể sử dụng anh cho các trận giao hữu gặp Australia và Bồ Đào Nha sắp tới. Nhưng theo BBC, chấn thương này sẽ không đến mức quá nghiêm trọng để khiến Rashford vắng mặt ở vòng chung kết EURO 2016, dù anh có được đi hay không còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Roy Hodgson.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tin tức bóng đá Anh bóng đá Anh MU Arsenal Mourinho HLV Van Gaal Rashford Granit Xhaka Pep Guardiola pep man city chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT