Quảng cáo

Tin M.U: Điểm lại màn trình diễn của 5 tân binh trong chiến thắng trước Tottenham

Chủ nhật, 09/08/2015 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với việc mang về 5 cái tên sáng giá cho cuộc đua giành chiếc Cup Premier League mùa tới, ngày hôm qua (8/8), HLV Van Gaal đã sử dụng tất cả trong chiến thắng đầu tiên mùa giải mới.

VIDEO: Màn trình diễn của Depay trong trận gặp Tottenham (Vòng 1 NHA 2015/2016)

Thủ thành Sergio Romero, hậu vệ cánh trái Matteo Darmian, tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin và hộ công Memphis Depay đã được chiến lược gia người Hà Lan điền vào danh sách xuất phát ngay lần đầu tiên họ được chơi trên SVĐ Old Trafford. Trong khi, thủ quân tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger vào sân thay thế Michael Carrick trong 30 phút cuối trận. Tờ Skysport đã đánh giá màn trình diễn của 5 tân binh này.

Sergio Romero

Bản hợp đồng chuyển nhượng tự do của M.U đã thể hiện tốt trong lần đầu tiên anh quay lại một giải đấu lớn. Những pha ra vào hợp lý và những lần từ chối bàn thắng của Spurs đã giúp thủ thành Argentina nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của hơn 70 nghìn khán giả có mặt trên SVĐ Old Trafford tối qua. Anh cũng đang là sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí thủ môn của Man United khi De Gea đang gặp phải nhiều vấn đề tâm lý còn Lindegaard đã bước sang tuổi 31 sau nhiều năm bắt dự bị cho Quỷ đỏ.

Sau một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với việc mang về 5 cái tên sáng giá cho cuộc đua giành chiếc Cup Premier League mùa tới, ngày hôm qua (8/8), HLV Van Gaal đã sử dụng tất cả trong chiến thắng đầu tiên mùa giải mới

Matteo Darmian

Khi mà Antonio Valencia chỉ chơi ‘tròn vai’ ở vị trí cánh phải mùa trước thì chữ ký của Darmian được xem như một bước đi thông minh của nhà cầm quân xứ hoa Tulip. Dù chỉ xuất hiện hơn 80 phút trên sân nhưng cầu thủ nàng đã để lại ấn tượng không hề nhỏ với NHM. Với màn trình diễn ở chuyến du đấu hè 2015 và trận mở màn Premier League với Tottenham, Darmian hoàn toàn có thể thành công trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với việc mang về 5 cái tên sáng giá cho cuộc đua giành chiếc Cup Premier League mùa tới, ngày hôm qua (8/8), HLV Van Gaal đã sử dụng tất cả trong chiến thắng đầu tiên mùa giải mới

Morgan Schneiderlin

HLV Van Gaal tiếp tục để Morgan Schneiderlin đá tiền vệ trung tâm với Michael Carrick. Schneiderlin không còn chơi quá xuất sắc như trong những trận giao hữu hè 2015, cũng dễ hiểu bởi Tottenham là đối thủ khác hẳn những đội bóng mà Quỷ đỏ đã gặp trên đất Mỹ. Một số tình huống cầu thủ 25 tuổi để mất bóng rất nguy hiểm, trong đó phải kể đến tình huống để Harry Kane cướp bóng ở phút thứ 11. Nhưng rất may cú dứt điểm của tuyển thủ người Anh lại không đi trúng đích. Điểm cộng của Schneiderlin ở trận này là những đường chuyền dài có độ chính xác rất cao, những tình huống chuyền bóng ra biên của cầu thủ người Pháp để Mata hay Young tăng tốc tỏ ra rất hiệu quả. Cựu cầu thủ của Southampton cũng có một số tình huống đánh chặn thành công. Nhìn chung màn trình diễn của Schneiderlin là có thể chấp nhận được.

Memphis Depay

Trong trận M.U vs Tottenham, HLV Van Gaal tiếp tục bố trí Young, Depay và Mata hỗ trợ Rooney trên hàng công. Trong khi Young chơi bên cánh trái, Mata cánh phải thì cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục chơi bó vào trung lộ, anh chơi ngay sau R10. Màn trình diễn của Depay trong trận đấu với Spurs cũng không để lại quá nhiều ấn tượng, anh không tung ra bất kỳ một cú sút nào đi trúng khung thành. Trong những tình huống có cơ hội dứt điểm thì Depay lại đưa bóng đi vọt xà hoặc dứt điểm không thể qua hậu vệ đội bạn. Sao trẻ của M.U chỉ được nhớ đến với tình huống chuyền bóng cho Young, để cầu thủ này căng ngang và Kyle Walker lóng ngóng phản lưới nhà. Ngoài ra, ở phút 26, Depay cũng có tình huống nhả bóng thuận lợi đưa Young vào tư thế thuận lợi, nhưng cầu thủ chạy cánh trái của Quỷ đỏ lại dứt điểm không trúng đích

Bastian Schweinsteiger

Phút 60, HLV Van Gaal tung Bastian Schweinsteiger vào thay Carrick. Trong hơn 30 phút thi đấu trên sân, tiền vệ người Đức không thể hiện điều gì quá nổi bật. Dấu ấn rõ nét của anh có lẽ là chiếc thẻ vàng phải nhận. Việc có quá ít thời gian thi đấu nên rất khó để đánh giá màn trình diễn của Schweinsteiger là tốt hay không tốt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal tân binh Sergio Romero Matteo Darmian Morgan Schneiderlin Memphis Depay Bastian Schweinsteiger Michael Carrick de gea man united quỷ đỏ old trafford tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo