Quảng cáo

Vòng 1 Ngoại hạng Anh – chờ tân binh tỏa sáng

Thứ sáu, 07/08/2015 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đều là những cầu thủ nổi danh và là niềm hi vọng của NHM các đội bóng chủ quản, 5 cái tên dưới đây là những tân binh đáng xem nhất ở vòng đầu tiên Premier League 2015/16 sắp tới.

1. Raheem Sterling (từ Liverpool đến Man City – 49 triệu bảng)

Bản hợp đồng bom tấn của Man xanh dĩ nhiên là tân binh đáng xem nhất giải Ngoại hạng năm nay. Cầu thủ mới 20 tuổi này đã thể hiện tài năng cũng như kinh nghiệm trong màu áo Lữ đoàn đỏ Liverpool. Anh được kì vọng sẽ sát cánh cùng Sergio Aguero trở thành cặp song sát đáng sợ nhất Premier League mùa này. Chỉ phải gặp West Brom, Sterling và Man City hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ ngay ở vòng đầu tiên.

Đều là những cầu thủ nổi danh và là niềm hi vọng của NHM đội bóng chủ quan, 5 cái tên dưới đây là những tân binh đáng xem nhất ở vòng đầu tiên Premier League 2015/16 sắp tới

2. Memphis Depay (từ PSV về Man United - 25 triệu bảng)

Depay dĩ nhiên cũng là một tân binh được kì vọng trên hàng công Quỷ đỏ. Với màn trình diễn chói sáng mùa trước và danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia Hà Lan, Depay đang thổi luồng sinh khí mới vào hàng công Quỷ đỏ vốn đã bị ‘nhụt’ sau khi Sir Alex nghỉ hưu. Mong muốn được khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB, Depay đã thể hiện rõ quyết tâm muốn trở thành một Ronaldo thứ 2 tại sân Old Trafford. Với thể lực dồi dào và có khả năng bứt tốc, tiền đạo chạy cánh này hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng bên cạnh ‘chủ công’ Rooney ở mùa này. Dù Man United phải gặp một đội bóng ‘khó nhằn’ là Tottenham Hotspur ở ngay trận khai màn, nhưng NHM vẫn tin vào khả năng Depay sẽ tỏa sáng.

Đều là những cầu thủ nổi danh và là niềm hi vọng của NHM đội bóng chủ quan, 5 cái tên dưới đây là những tân binh đáng xem nhất ở vòng đầu tiên Premier League 2015/16 sắp tới

3. Petr Cech (từ Chelsea sang Arsenal -11 triệu bảng)

Thủ thành kì cựu người CH Séc đang là điểm tựa cho hàng công Arsenal thi đấu tự tin, hiệu quả. Những pha ra vào hợp lý và khả năng phản xạ xuất thần vẫn là điểm mạnh của lão tướng này. Với màn trình diễn xuất sắc giúp đoàn quân của Giáo sư A.Werger giành chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh Siêu Cup Community Shield, Cech đang là niềm hi vọng cho người hâm mộ Pháo thủ trong cuộc đua giành ngôi vị vô địch Premier League. Gặp West Ham trên sân nhà Emirates không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn cho thủ môn này.

4. Radamel Falcao (Cho mượn từ Monaco)

Tân binh mà The Blues đã mượn được mùa hè này đang là kì vọng của CĐV Chelsea ở vị trí trung phong trong bối cảnh tiền đạo chủ lực của họ Diego Costa chưa biết bao giờ mới trở lại sau chấn thương gân khoeo. Dù chưa đạt được sự kỳ vọng của HLV Mourinho sau những màn trình diễn ở các trận giao hữu vừa qua của The Blues, song mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi nếu “Mãnh hổ” tìm lại được sự tự tin nhờ một pha kiến tạo hay một bàn thắng ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Chelsea trước Swansea City trên sân nhà Stamford Bridge.

5. Christian Benteke (từ Aston Villa sang Liverpool – 32,5 triệu bảng)

Sau khi chia tay Sterling ‘nổi loạn’, Benteke chính là quân bài mà HLV Brendan Rodgers kì vọng nhất trong mùa giải này, sau khi họ gặp phải những ‘bom xịt’ Rickie Lambert và Mario Balotelli. Mẫu tiền đạo giàu thể lực và tốc độ là điều mà HLV người Bắc Ai-len đang rất cần nên ông đã không ngần ngại bỏ ra 32,5 triệu bảng để mang tiền đạo gốc Congo này về Anfield. Bàn thắng tuyệt đẹp ghi trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng mới của Benteke ở loạt giao hữu vừa qua là bước đệm không thể tuyệt vời hơn để kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ đem lại sự khác biệt cho The Kop ở mùa tới. Gặp lại Stoke City tại Britannia, nơi Liverpool đã thúc thủ 1-6 ở vòng cuối mùa trước, sẽ là cơ hội để họ đòi lại món nợ này.

Đều là những cầu thủ nổi danh và là niềm hi vọng của NHM đội bóng chủ quan, 5 cái tên dưới đây là những tân binh đáng xem nhất ở vòng đầu tiên Premier League 2015/16 sắp tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League 2015/16 Premier League Ngoại hạng Anh Raheem Sterling Man City Memphis Depay Man United Petr Cech Petr Cech Petr Cech Chelsea Christian Benteke Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo