Quảng cáo

Mục tiêu của Man United từ chối thi đấu cho Man City

Thứ bảy, 08/08/2015 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin mới nhất, “Đội bóng láng giềng ồn ào” của Quỷ đỏ đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Atletico Madrid Diego Godin với mức giá 28,1triệu bảng.

Video World Cup 2014: Những khoảnh khắc ghi bàn bằng đầu lịch sử của Diego Godin

Được biết, BLĐ Man xanh dự chi mức lương 90 nghìn bảng/ tuần cho cầu thủ 29 tuổi này tương đương mức lương 4,6 triệu bảng một mùa. Số tiền này khá cao so mới những gì hậu vệ này đang hưởng tại La Liga.

Theo tin mới nhất, “Đội bóng láng giềng ồn ào” của Quỷ đỏ đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Atletico Madrid Diego Godin với mức giá 28,1triệu bảng.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Uruguay đã từ chối cơ hội đến chơi tại sân Etihad sau khi Man City đã khởi động điều khoản phá bỏ hợp đồng của mình. Thay vào đó, anh đang hi vọng sẽ được chơi cho đội bóng láng giềng Real Madrid.

Manchester United cũng được cho là đã liên hệ với Godin, khi mà HLV Luis Van Gaal đang tìm người thay thế cho mục tiêu Sergio Ramos, người có thể ‘lấp đầy’ những khoảng trống ở hàng thủ Quỷ đỏ đã bộc lộ trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, việc Ramos đến nước Anh là điều không tưởng. HLV Van Gaal đã dự tính bỏ ra hơn 35 triệu cho tuyển thủ Tây Ban Nha này kèm theo mức lương lớn hơn 6 triệu bảng mỗi mùa mà anh đang nhận được tại Bernabeau, tuy nhiên phía Real không ‘dại’ để ‘nhả’ hậu vệ trụ cột này trong nỗ lực đoạt những danh hiệu mùa giải tới của họ.

HLV Man United đang 'khao khát' có sự phục vụ của một 'hậu vệ thép' trong đội hình

Godin và trung vệ của Valencia Nicolas Otamendi đang là mục tiêu mà HLV của Man United đang khao khát có trong tay trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay khép lại. Việc bổ sung một hậu vệ chất lượng sẽ góp phần không nhỏ trên con đường tìm lại ngôi vương của The Red Devils mùa giải mới.

Về phần Man City, thất bại trong thương vụ này sẽ khiến HLV Manuel Pellegrini phải nỗ lực làm việc nhiều hơn để bổ sung đội hình nhằm cạnh tranh với các đối thủ, trước khi hoạt động chuyển nhượng chính thức dừng lại vào ngày mùng 1 tháng Chín tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Mục tiêu của Man United Man City diego godin pellegrini van gaal atletico madrid sergio ramos.trung vệ hậu vệ premier league la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT