Quảng cáo

Real hưởng lợi nhờ Di Maria

Thứ sáu, 07/08/2015 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi thương vụ Angel Di Maria từ M.U chuyển tới PSG hoàn tất, Real Madrid có lẽ sẽ là người vui nhất khi họ sẽ bỏ túi thêm 8 triệu euro (5,5 triệu bảng) nhờ một giao kèo đã cài trong hợp đồng chuyển nhượng năm ngoái.

VIDEO: Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất của Di Maria trong màu áo MU

Trong thương vụ mua bán này, người mừng nhất có lẽ là chủ tịch Florentino Perez. Bởi lẽ không những ông đã bán được tiền vệ cánh người Argentina với giá cao mà hơn hết, Real lại nhận thêm được khoản tiền tương đương 8% giá trị lần chuyển nhượng tiếp theo cho cầu thủ này. Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải trả gần 8 triệu euro cho Real trong tổng số tiền 63 triệu euro mà họ nhận được từ đội bóng nước Pháp.

Sau khi thương vụ Angel Di Maria từ M.U chuyển tới PSG hoàn tất, Real Madrid có lẽ sẽ là người vui nhất khi họ sẽ bỏ túi thêm 8 triệu euro (5,5 triệu bảng) nhờ một giao kèo đã cài trong hợp đồng chuyển nhượng năm ngoái

Tuyển thủ người Nam Mỹ đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe tại Qatar ngày hôm qua, và dự kiến sẽ ra mắt nhà ĐKVĐ Ligue 1 trước khi mùa giải mới khởi tranh. Giải đấu nước Pháp hoàn toàn dễ thở cho chàng tiền vệ này sau một mùa giải thi đấu bết bát do không chịu được sự ‘khắc nghiệt’ của Premier Leagua. Tại Paris, Di Maria sẽ khoác áo đấu số 11.

Ngược lại, phía Man United đang nỗ lực tìm người thay thế Di Maria, và cầu thủ siêu dự bị của Barca Pedro Rodriguez đang là ứng viên sáng giá với tài năng và kinh nghiệm hàng đầu của mình. Nhiều khả năng anh sẽ tới Manchester sau khi trận siêu Cup châu Âu mà Barca tham dự sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

Sau khi thương vụ Angel Di Maria từ M.U chuyển tới PSG hoàn tất, Real Madrid có lẽ sẽ là người vui nhất khi họ sẽ bỏ túi thêm 8 triệu euro (5,5 triệu bảng) nhờ một giao kèo đã cài trong hợp đồng chuyển nhượng năm ngoái

Về phía Real, số tiền thu về từ thương vụ Di Maria hoàn toàn có thể tái sử dụng bằng cách chuyển lại Manchester kèm theo lời đề nghị hỏi mua thủ thành người Tây Ban Nha David De Gea. Ngôi sao trưởng thành trong màu áo Man United đang thể hiện mình là một nhân tài khi càng ngày càng thi đấu chững chạc hơn trong mọi giải đấu mà Quỷ đỏ tham dự.  Dù HLV Van Gaal vẫn quyết tâm không muốn bán anh lúc này nhưng chưa bao giờ Kền kền trắng từ bỏ ý định sở hữu De Gea. Dù nhà vô địch Champions League 2013/14 đã chiêu mộ Kiko Casilla dự bị cho Keylor Navas và được xem là đã từ bỏ hy vọng có De Gea, nhưng vẫn chưa thể nói trước điều gì cho tới ngày TTCN Hè đóng cửa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Real Madrid M.U PSG hlv van gaal david de gea florentino perez quỷ đỏ giả ngoại hạng champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT