Quảng cáo

Ramsey tiết lộ lí do không đến Man United

Thứ bảy, 01/08/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người xứ Wales đã có cơ hội rất lớn được chơi bóng ở Old Trafford dưới triều đại Sir Alex Ferguson tuy nhiên anh lại từ chối lời mời này.

VIDEO: Aaron Ramsey - Viên ngọc sáng của Arsenal 

Năm 2008, Ramsey là tài năng trẻ đầy triển vọng được cả hai vị HLV của Manchester United và Arsenal “thèm muốn”. Tuy nhiên, anh lại lựa chọn Arsenal làm “bến đỗ” tiếp theo của đời mình. Mới đây, chàng tiền vệ này đã tiết lộ nguyên nhân cho quyết định này.

Mặc dù đã có khoảng thời gian không hạnh phúc tại Emirates, đặc biệt sau tai nạn gãy chân đáng quên năm 2010, tuy nhiên ngôi sao này đã trở lại mạnh mẽ với cống hiến không mệt mỏi, anh thường tỏa sáng trong những thời khắc Arsenal gặp khó khăn nhất để góp phần cùng Arsenal vô địch Cup FA hai năm liên tiếp (2014, 2015). Và anh đã cho rằng những chiến lược phát triển tài năng trẻ của vị giáo sư người Pháp chính là yếu tố quan trọng giúp anh đến với CLB từ Cardiff.

Ngôi sao người xứ Wales đã có cơ hội rất lớn được chơi bóng ở Old Trafford dưới triều đại Sir Alex Ferguson tuy nhiên anh lại từ chối lời mời này

Ramsey tin vào chiến lược đào tạo trẻ của HLV Wenger (Ảnh Mirror)

“HLV này có sở thích tìm kiếm các tài năng và biến họ thành những ngôi sao sáng đẳng cấp thế giới”. Ramsey đã chia sẻ quan điểm với kênh ESPN.

“HLV Wenger đã thành công với rất nhiều trường hợp trong quá khứ. Và ông ấy sẽ tiếp tục làm điều đó bằng những kinh nghiệm và tài năng của mình. Tôi cảm thấy vẻ hài lòng trên khuôn mặt chiến lược gia người Pháp này mỗi khi thấy các học trò tiến bộ. Đưa cho họ cơ hội thể hiện và đào tạo họ thành những chân sút hàng đầu. Đó là điều mà ngài Wenger đã quá quen trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình”. Ramsey cho biết thêm.

Tiền vệ 24 tuổi này cũng bày tỏ tham vọng sẽ được người thầy A.Wenger tín nhiệm trao cho băng thủ quân trong vài mùa giải tới. Ramsey và Jack Wilshere là hai tài năng nổi lên thay thế các trụ cột lần lượt ra đi khi đội bóng đang gặp khủng hoảng danh hiệu ở vài mùa trước. Trong khi tiền vệ người Anh có dấu hiệu chững lại, thì Ramsey với phong độ ổn định của mình đang giành được niềm tin nơi người hâm mộ Pháo thủ.

Anh cho biết: “Tôi đã học hỏi được nhiều điều và phát triển sự nghiệp dưới màu áo Arsenal. Vì thế, tôi tràn trề tự tin để có thể đeo băng thủ quân ở những mùa giải tới, dù vẫn rất cần những kinh nghiệm của một vị thủ lĩnh. Cảm giác sẽ thật tuyệt khi được HLV Wenger trao băng đội trưởng. Đó là vinh dự cũng là niềm tự hào mà các thế hệ cầu thủ tại Emirates hằng ao ước. Tôi đã có kinh nghiệm làm đội trưởng cho đội tuyển quốc gia và nó sẽ rất hữu ích khi làm điều đó ở đây cho Arsenal”.

Ngôi sao người xứ Wales đã có cơ hội rất lớn được chơi bóng ở Old Trafford dưới triều đại Sir Alex Ferguson tuy nhiên anh lại từ chối lời mời này

Ramsey đang chứng tỏ tài năng của mình trong màu áo Gunners

Ramsey đã từng là thủ lĩnh của đội tuyển xứ Wales. Anh cùng Gareth Bale đang là niềm hi vọng của người hâm mộ trong nước khi có thể sẽ giúp đất nước họ có mặt ở ngày hội bóng đá sôi động nhất hành tinh World Cup 2018 sau khi rơi vào một bảng đấu tương đối “dễ chịu”.

Ramsey đang háo hức chuẩn bị cho mùa giải mới, mà trước mắt sẽ là trận tranh siêu cup nước Anh được dự đoán sẽ rất nhiều khó khăn khi anh và đồng đội sẽ có một trận “thư hùng” với binh đoàn hùng mạnh được dẫn dắt bởi chiến lược gia đại tài người Bồ Đào Nha Jose Mourinho vào tối Chủ Nhật (2/8).

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey Man United không đến Man United hlv wenger hlv ferguson manchester arsenal pháo thủ emirates old traford siêu cup nước anh lí do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT