Quảng cáo

Man Utd tính kiện PSG vì Di Maria

Thứ năm, 06/08/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Man Utd yêu cầu PSG trả thêm 3 triệu bảng trong thương vụ Angel Di Maria, nếu không họ sẽ kiện đội bóng này ra tòa.

VIDEO: Pha dứt điểm mang thương hiệu Di Maria

Dù Man Utd và PSG chưa chính thức công bố, nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín xác nhận thì Angel Di Maria đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Để đạt được thỏa thuận này, PSG phải trả mức giá 44,4 triệu bảng cho Quỷ đỏ.

Man Utd, PSG, Angel Di Maria, Man Utd tính kiện PSG vì Di Maria, MU ép PSG trả thêm 3 triệu bảng, chuyen nhuong PSG, chuyen nhuong Man Utd, chuyen nhuong Di maria, Quỷ đỏ, Ligue 1, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Man Utd ép PSG trả thêm tiền trong vụ Di Maria

Sau khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina, Di Maria được phép tập trung muộn trong chuyến du đấu trên đất Mỹ của Man Utd. Tuy nhiên, tiền vệ này đã không hội quân theo đúng lịch trình. Thay vào đó, anh bay tới Qatar để đàm phán hợp đồng với PSG.

Trước tình hình trên, BLĐ Man Utd đã yêu cầu PSG trả thêm 3 triệu bảng trong thương vụ Di Maria. Nếu không đồng ý, Quỷ đỏ sẽ kiện nhà vô địch nước Pháp vì đã tiếp cận tiền vệ người Argentina trái phép. Nếu sự việc căng thẳng, Man Utd sẽ hủy kèo không bán Di Maria nữa.

Với tham vọng và tiềm năng kinh tế của PSG, số tiền 3 triệu bảng không phải là vấn đề và thương vụ này sẽ sớm đi đến hồi kết.

Gia nhập PSG, Di Maria được cam kết tương lai trong 4 năm và mức lương sau thuế là 170.000 bảng một mùa. Tại đây được thi đấu bên cạnh hai người đồng đội trong màu áo ĐTQG là Javier Pastore và Ezequiel Lavezzi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Ligue 1 Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT