Quảng cáo

Man United và Barcelona đã thống nhất về thương vụ Pedro

Thứ năm, 06/08/2015 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 32 triệu euro (22,3 triệu bảng) đã đạt được sự thống nhất giữa hai đội bóng. Tuy nhiên ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan sẽ vẫn giữ tiền đạo này lại cho tới khi kết thúc trận tranh siêu Cup châu Âu đầu tuần tới.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Pedro

Theo một nguồn tin, hai bên đã thống nhất vào bản hợp đồng trị giá 26 triệu euro (18,1 triệu bảng) mà đội bóng xứ Catalan sẽ nhận được từ đại diện giải Ngoại hạng, số tiền 6 triệu euro còn lại (4,2 triệu bảng) sẽ phụ thuộc vào phong độ và những đóng góp mà tài năng xuất thân từ lò La Masia sẽ thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ mùa giải tới.

Bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 32 triệu euro (22,3 triệu bảng) đã đạt được sự thống nhất giữa hai đội bóng. Tuy nhiên ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan sẽ vẫn giữ tiền đạo này lại cho tới khi kết thúc trận tranh siêu Cup châu Âu đầu tuần tới

Nhà ĐKVĐ UEFA Champions League sẽ vẫn cần sự phục vụ của chân sút 28 tuổi này cho tới khi kết thúc trận tranh Super Cup với CLB vừa giành ngôi vô địch Europa League Sevilla sẽ diễn ra ở Tbilisi vào hôm thứ Ba tới. Lionel Messi và Neymar mới trở lại sau thời gian nghỉ xả hơi sau Copa America nên chưa thể đạt phong độ tốt nhất. Pedro vẫn là một quân bài mà HLV Barca Luis Ẻnrique vẫn rất cần trong sơ đồ chiến thuật.

Việc Pedro sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận siêu Cup sắp tới đồng nghĩa Man United sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Tây Ban Nha trong trận khai màn mùa giải Premier League 2015/16 với Tottenham cuối tuần này. HLV Van Gaal gần đây cũng thừa nhận chân sút 28 tuổi này là mẫu cầu thủ mà đội bóng của ông đang thiếu.

“Chúng tôi sẽ có những danh hiệu khi chúng tôi sở hữu những cầu thủ có tốc độ và giàu sức sáng tạo. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có những điều chỉnh thích hợp hơn trong mỗi trận đấu. Và Pedro là một cầu thủ phù hợp mà chúng tôi đang tìm kiếm”. Chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ với tờ The Sun.

Tiền đạo Pedro đã ghi được 98 bàn thắng sau 398 lần thi đấu cho Barca, và HLV của đội bóng – ông Luis Henrique cũng công khai cho biết muốn tiền đạo người Tây Ban Nha ở lại sân Nou Camp nhưng quyết định phụ thuộc vào anh còn HLV Van Gaal đảm bảo Pedro sẽ có suất đá chính trong đội hình xuất phát khi đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford, nơi anh sẽ sát cánh cùng Wayne Rooney và Memphis Depay trên hàng công ở mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Barcelona Pedro siêu Cup châu Âu messi neymar luis Enrique hlv van gaal wayne rooney depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT