Quảng cáo

Barca chính thức xác nhận tương lai của Pedro

Thứ tư, 05/08/2015 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của tiền đạo Pedro cũng đã được Barcelona định đoạt.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Pedro

Thời gian qua, báo chí quốc tế đưa tin Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pedro và mọi thủ tục đang trong quá trình hoàn tất. Theo đó, việc còn lại của Quỷ đỏ là chờ tới ngày công bố hợp đồng mới này. Để có được chữ ký của Pedro, Man Utd đã phải bỏ ra khoảng 32 triệu bảng.

Pedro, Barcelona, Barca xác nhận tương lai của Pedro, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong pedro, chuyen nhuong man utd, Quỷ đỏ, Nou Camp, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Pedro sẽ ở lại Barca

Tưởng rằng Pedro sẽ sớm cập bến Man Utd, thế nhưng mới đây Barcelona đăng tải thông tin đập tan mọi tin đồn. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự mùa giải mới 2015/16. Pedro vẫn xuất hiện, điều này cho biết tiền đạo sinh năm 1987 này sẽ ở lại Barcelona theo bản hợp đồng đã ký trước đó có thời hạn tới năm 2019.

Ngoài Pedro, trong bản danh sách đăng ký của Barca còn có Adriano. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1984 này đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo AS Roma để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ như hậu vệ Douglas, hai tiền đạo Munir và Sandro cũng được HLV Luis Enrique đặt niềm tin ở mùa giải sắp tới.

Trong phiên chợ Hè này, Barcelona đã chiêu một 2 tân binh chất lượng đó là Vidal và Turan. Bộ đôi cầu thủ này phải chờ tới đầu năm 2016 mới được thi đấu cho Barca, cả hai đều có tên trong danh sách đăng ký các cầu thủ của HLV Luis Enrique.

Danh sách cầu thủ của Barca mùa tới gồm

1. Ter Stegen 2. Douglas 3. Piqué 4. Rakitic 5. Sergio 6. Dani Alves 7. Pedro 8. Iniesta 9. Suárez 10. Messi 11. Neymar 12. Rafinha 13. Bravo 14. Mascherano 15. Bartra 16. Sandro 17. Munir 18. Jordi Alba 20. Sergi Roberto 21. Adriano 23. Vermaelen 24. Mathieu 25. Masip. Ngoài ra Vidal và Turan sẽ được bổ sung vào sau.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Nou Camp La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT