Quảng cáo

M.U hoàn tất 99% thủ tục chiêu mộ Pedro

Thứ bảy, 01/08/2015 19:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo truyền thông Tây Ban Nha, Pedro sắp hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Man Utd và vấn đề còn lại chỉ là thời gian.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Pedro

Man Utd đang muốn nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ Pedro Rodriguez, thế nhưng phía Barca lại cương quyết giữ chân tiền đạo này bằng được. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ truyền thông Tây Ban Nha thì thương vụ này gần như đã hoàn tất và việc còn lại là chờ Quỷ đỏ công bố hợp đồng mới này.

Pedro, Man Utd, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong barcelona, chuyen nhuong barca, Barcelona, Quỷ đỏ, La Liga, Nou Camp, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Man Utd hoàn tất 99% thủ tục chiêu mộ Pedro từ Barca

Pedro cũng muốn rời Barcelona, lý do duy nhất anh đưa ra đó là muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Tại Nou Camp, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những Messi, Neymar hay Luis Suarez. Dù còn nhiều tình cảm với Barca, nhưng anh cũng sẵn sàng hy sinh để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Theo tờ Catalan Sport, phi vụ Man Utd chiêu mộ Pedro đang có những diễn biến tốt và hiện chỉ còn vài thủ tục nữa là hợp đồng sẽ chính thức được ký kết. Để có được chữ ký của Pedro, Quỷ đỏ phải bỏ ra khoảng 32 triệu bảng.

Pedro Rodriguez là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Barcelona. Năm 2008, anh được triệu tập lên đội hình một sau 3 năm thi đấu cho các đội Barcelona C và Barcelona B. Sau 8 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp, Pedro đã đóng góp 98 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp sau 318 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ La Liga Nou Camp Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT