Quảng cáo

Tin tức Man United: Pedro hoàn tất thủ tục tới Manchester

Thứ hai, 03/08/2015 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Joao Pedro đã hoàn tất các thủ tục tới Manchester, Mats Hummels đang đàm phán với M.U là hai thông tin chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay (3/8).

Nguồn tin từ FOX Sporst khẳng định, BHL đội bóng thành phố Manchester đã bỏ ra 2,6 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Brazil, Joao Pedro.

Sau khi đã “tung” nhiều tiền bạc và công sức vào thị trường chuyển nhượng hè 2015 để mang về sân Old Trafford những cái tên sáng giá, điều cấp thiết lúc này đối với BLĐ Quỷ đỏ là gia cố hàng phòng ngự sau khi đội bóng của họ đã để lộ ra quá nhiều nhược điểm ở mùa giải trước. Và sau nhiều ngày chờ đợi, bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 6 của họ đang dần được sáng tỏ với một cái tên mới – cầu thủ trẻ Pedro trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras.

Joao Pedro đã hoàn tất các thủ tục tới Manchester, Mats Hummels đang đàm phán với M.U là hai thông tin chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay (3/8).

Được xem là tài năng đầy triển vọng của bóng đá xứ sở Sampa, Joao Pedro có tố chất thi đấu rất giống phong cách của Dani Alves. Với sức trẻ cùng chiều cao tốt hơn Alves (Pedro cao 1m79) thì khả năng hậu vệ cánh này trong tương lai sẽ kế tục vị trí mà hậu vệ Barca đang nắm giữ tại ĐTQG Brazil là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Pedro “Brazil” hiện cũng đang là mục tiêu “săn đón” của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác là Man City và Arsenal. Nếu nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, tân binh tiếp theo của Man United chắc chắn sẽ được thông báo trong vài ngày tới. Vị trí hậu vệ cánh phải ở Man United hiện đang do một tân binh khác là Darmian đảm nhận tương đối tốt. Pedro nhiều khả năng sẽ được rèn luyện ở đội U21 hoặc đem cho mượn để sẵn sàng trở thành trụ cột của Quỷ đỏ trong vài năm nữa.

Một thông tin bên lề khác là câu chuyện Mats Hummels đang đàm phán gia nhập M.U. Mới đây, trung vệ người Đức đã bí mật tới Old Trafford và có cuộc gặp gỡ với Phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ đỏ.

Sau những trận đấu tại IC Cup 2015 ở nước Mỹ, người hâm mộ đội đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể an tâm với hàng hậu vệ hiện có trong tay HLV Luis van Gaal. Và một cái tên “bom tấn” nữa có thể sẽ cập bến Manchester trong ít ngày nữa hoàn toàn có thể là Mats Hummels.

Trước đó, HLV người Hà Lan đã đánh tiếng muốn có Sergio Ramos trong mùa giải tới nhưng thương vụ đã chính thức khép lại sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha này cam kết ở lại cống hiến thêm 5 năm nữa cho Los Blancos. Ông liền quay sang mục tiêu khác là Hummels khi anh đang gặp nhiều vấn đề với đội bóng vòng Ruhr. Tuy nhiên, Hummels đã quyết định sẽ ở lại để hồi sinh Dortmund sau những chiến lược “dài hơi” của tân HLV Thomas Tuchel. Không những thế, đội bóng nước Đức cũng tuyên bố sẽ không bán Hummels với bất cứ giá nào.

Tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ sân Signal Iduna Park đang rất cần nguồn tài chính để bổ sung “sức nặng” cho đội hình ở mùa tới thì có thể họ sẽ gật đầu nếu Quỷ đỏ thể hiện sự quyết tâm hơn với cái giá  từ 35 – 40 triệu bảng cho hậu vệ 25 tuổi này. Quan trọng hơn là ý kiến của riêng cá nhân Hummels. Manchester United là một môi trường tốt để trung vệ Dortmund phát triển tài năng, bao gồm cả việc sẽ tiếp tục được tham gia “đấu trường” UEFA Champions League danh giá nhất khu vực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Man United Pedro hlv van gaal manchester premier league ngoại hạng anh mats hummels hậu vệ Ed Woodward Sergio Ramos UEFA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT