Quảng cáo

Man Utd bất ngờ ép giá bán Di Maria

Thứ sáu, 31/07/2015 22:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ PSG chiêu mộ Di Maria vẫn chưa thể hoàn tất, bởi mới đây Man Utd bất ngờ tăng giá bán tiền vệ người Argentina.

Video bàn thắng: MU vs PSG (Giao hữu 2015)

Mấy ngày qua báo chí quốc tế liên tục đưa tin về thương vụ Angel Di Maria. Theo lời đồn đoán, tiền vệ người Argentina đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG và anh đang trên đường tới Pháp kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Để có được sự phục vụ của Di Maria, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chi 44,2 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người.

PSG, Di Maria, Man Utd, Man Utd bất ngờ ép giá bán Di Maria, chuyen nhuong di maria, chuyen nhuong mu, Quỷ đỏ, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

M.U muốn có 50 triệu bảng mới nhả Di Maria

Trong một diễn biến mới đây tại Anh, đội bóng nửa đỏ thành Manchester bất ngờ ép giá PSG khiến thương vụ Angel Di Maria chưa thể hoàn tất. Theo nguồn tin uy tín từ tờ Sky Sports, Quỷ đỏ muốn có 50 triệu bảng mới chịu nhả tiền vệ người Argentina. Số tiền này vẫn nhỏ hơn 59,7 triệu bảng chi phí Man Utd đã bỏ ra chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid về Old Trafford từ mùa Hè năm ngoái.

Hiện tại PSG đang rất muốn có Angel Di Maria, có thể họ sẽ chấp nhận lời để nghị của Man Utd để thương vụ này nhanh chóng được hoàn tất. Trước khi Di Maria cập bến M.U, đội bóng nước Pháp còn gửi lời đề nghị lớn hơn con số 50 triệu bảng tới Real Madrid nhằm mục đích sở hữu tiền vệ người Argentina.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, họ đang muốn có tiền đạo Pedro của Barca. Theo tờ Marca, đội chủ sân Nou Camp đã đồng ý nhả Pedro nhưng với điều kiện anh phải thi đấu trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra ngày 12/8 tới. Điều kiện này không thành vấn đề với Man Utd, sau thời điểm đó Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Pedro với cái giá khoảng 20 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT