Quảng cáo

Real giữ chân thành công ‘ba chàng ngự lâm’

Thứ ba, 04/08/2015 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã thuyết phục thành công 'ba chàng ngự lâm' Ramos - Pepe - Varane ký gia hạn hợp đồng mới.

VIDEO: Câu chuyện cảm động về Pepe và đôi giày của cha

Như đã biết, trung vệ trẻ Raphael Varane đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020. Sau thành công này, đội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng lên kế hoạch thuyết phục Sergio Ramos gắn bó lâu dài với đội bóng. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Los Blancos cũng thành công khi Ramos đồng ý ký kết thỏa thuận mới tới năm 2020. Trong bản giao kèo mới, Sergio Ramos hưởng mức lương 9 triệu euro một mùa (sau thuế) và đồng thời được trao tấm băng đội trưởng.

Real Madrid, Ramos, Pepe, Varane, Real giữ chân thành công ba chàng ngự lâm, chuyen nhuong real, Los Blancos, La Liga, Champions League, ICC 2015, Tin chuyển nhượng
Real thuyết phục thành công Varane, Ramos và Pepe ở lại

Sau khi thuyết phục thành công hai trung vệ nêu trên, BLĐ Real Madrid tiếp tục kế hoạch giữ chân Pepe. Theo tin mới nhất từ tờ Marca, người đại diện Jorge Mendes của Pepe đã có buổi đàm phán với Chủ tịch Perez và đôi bên đã đồng ý vào bản giao kèo mới. Không tiết lộ chi tiết, nhưng được biết Pepe được đảm bảo tương lai tới năm 2018 khi ký vào hợp đồng mới.

Giữ chân thành công Ramos, Pepe và Varane là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, bộ 3 cầu thủ này đã cho thấy tầm quan trọng của mình ở vị trí trước khung thành. Tờ Marca còn gọi sự ở lại của bộ ba là giúp Los Blancos có 'ba chàng lính ngự lâm'.

Trước khi đồng ý ở lại Real Madrid, Pepe chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu cả Man City và Chelsea. Được biết, HLV Jose Mourinho đánh giá cao tài năng của Pepe và ông muốn đưa trung vệ này về Stamford Bridge nhằm mục đích thay thế John Terry.

Pepe năm nay 32 tuổi, dù vậy anh vẫn là nhân vật quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Trong mắt người hâm mộ Kền kền trắng, trung vệ này vẫn là một trong những thần tượng nổi bật nhất ở Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League ICC 2015 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT