Quảng cáo

Man United 1-0 Tottenham: 5 điều rút ra sau trận thắng này

Thứ bảy, 08/08/2015 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha phản lưới nhà của Kyle Walker trong hiệp một đủ để Quỷ đỏ có 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều để nói tới trong trận đấu này. Dưới đây là 5 điều mà tờ Goal đã kết luận sau chiến thắng đầu tay của thầy trò Van Gaal.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Tottenham (Vòng 1 Premier League)

Sự may mắn

Chiến thắng đầu tiên của Man United trong mùa giải Premier League 2015/16 không hề dễ dàng, khi mà hàng công của Quỷ đỏ đã tịt ngòi ngay trên sân Old Trafford và phải nhờ tới sự giúp đỡ của ‘Thần may mắn’ mới có thể giúp họ giành chiến thắng.

Pha phản lưới nhà của Kyle Walker trong hiệp một đủ để Quỷ đỏ có 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều để nói tới trong trận đấu này. Dưới đây là 5 điều mà tờ Goal đã kết luận sau chiến thắng đầu tay của thầy trò Van Gaal

Kyle Walker đã chơi khá ấn tượng cho tới khi pha phá bóng lóng ngóng trong chân Rooney của anh lại thành một cú sút hiểm hóc buộc thủ thành Michel Vorm phải vào lưới nhặt bóng. Nếu không có pha đá phản lưới đó chưa chắc Man United đã có bàn thắng, khi trong ngày đầu quay lại vị trí trung phong, Wayne Rooney có vẻ vẫn hơi ‘vô duyên’ với cơ hội mà các đồng đội đã trao cho anh.

Man United đang bị ‘đơn giản hóa’ lối chơi

Man United của Luis Van Gaal đã có những chiến thắng bằng nhiều cách khác nhau so với thời của Sir Alex Ferguson. Chính vì việc đề cao tính kỷ luật trong mỗi trận đấu nên hệ quả là, thứ bóng đá tấn công tổng lực thời Fergie đã không còn tồn tại tại Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan từng kinh qua trận mạc ở Hà Lan, Đức cũng như Tây Ban Nha bằng phương pháp này nên chắc chắn ông sẽ không thay đổi triết lý của mình để theo đuổi lối chơi truyền thống mà Man United đã gặt hái được rất nhiều các danh hiệu.

HLV Van Gaal phải mua gấp một trung vệ

Daley Blind là một tài năng bóng đá có chất lượng, tuy nhiên sở trường của anh lại không phải ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Cái cách mà anh đối mặt với Harry Kane bên phía Spurs hoàn toàn không thể để lại sự yên tâm nơi NHM Quỷ đỏ. BLĐ The Red Devils từng tuyên bố hoặc Sergio Ramos hoặc không có gì cả. Tuy nhiên, họ nên suy nghĩ lại trước khi thi trường chuyển nhượng sẽ khép lại vào đầu tháng Chín tới.

Harry Kane không còn quá nguy hiểm

Tiền đạo trẻ từng gây bất ngờ cho giới chuyên môn giải Ngoại hạng khi ghi 21 bàn thắng và xếp hạng 2 trong danh sách Vua phá lưới mùa trước đã không còn là chính mình trong trận đấu này. Kane dù vẫn còn giữ được sự khéo léo và tốc độ trong từng pha bóng tuy nhiên sự hiệu quả đã không còn xuất hiện. Người ‘làm bóng’ cho anh là Christian Eriksen đã sa sút và hậu quả là Kane gần như ‘đói bóng’ trên hàng công của ‘gà trống’. Từ một người được kì vọng sẽ tiếp tục ghi hàng ‘rổ’ bàn thắng vào lưới đối thủ, Kane lại là niềm thất vọng nhất của các CĐV thành London trong trận này.

Pha phản lưới nhà của Kyle Walker trong hiệp một đủ để Quỷ đỏ có 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều để nói tới trong trận đấu này. Dưới đây là 5 điều mà tờ Goal đã kết luận sau chiến thắng đầu tay của thầy trò Van Gaal

Ander Herrera sẽ phải nỗ lực cho một suất đá chính

Chân sút trẻ người xứ bò tót được coi là một sự thay thế có chất lượng ở vị trí hàng tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên anh sẽ đối mặt với sự cạnh tranh ‘khốc liệt’ cùng với trụ cột một thời Michael Carrick cũng như 2 tân binh Schweinsteiger và Schneiderlin. Có tin đồn rằng Herrera không phải ‘quân bài’ ưa thích trong tay nhà cầm quân Luis Van Gaal nên rất khó để anh  xuất hiện ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm khi mà ông thầy người Hà Lan đang thích những cầu thủ có bộ não và thể hình hơn hẳn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Tottenham premier league hlv van gaal rooney herrera harry kane Daley Blind Kyle Walker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT