Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 5/9: Vượt Beckham, Rooney hướng tới kỷ lục mới

Thứ hai, 05/09/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Vượt Beckham, Rooney hướng tới kỷ lục mới, M.U đón vô số ca chấn thương trước trận derby Manchester, Chelsea sẽ đón sao thất nghiệp? là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 5/9.

Vượt Beckham, Rooney hướng tới kỷ lục mới

Với việc ra sân trong trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức vượt qua danh thủ David Beckham, để vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐT Anh nhiều nhất với 116 lần.

Hiện tại, người đang nắm giữ vị trí số 1 là thủ thành lừng danh một thời Peter Shilton với 125 lần khoác áo Tam sư. Như vậy, để vượt qua Shilton, Rooney cần thêm 10 trận ra sân nữa. Đây rõ ràng không phải một khoảng cách quá lớn và ‘Gã Sherk’ đủ thời gian để thực hiện điều đó.

Tin bóng đá Anh 5/9, Vượt Beckham, Rooney hướng tới kỷ lục mới, M.U, man utd, ngoai hang anh, premier league, chelsea, arsenal, tin tức bóng đá Anh

Rooney đủ sức trở thành người khoác áo ĐT Anh nhiều nhất lịch sử

M.U đón vô số ca chấn thương trước trận derby Manchester

Không chỉ tiền vệ Mkhitaryan dính chấn thương khó có thể thi đấu, mới đây hậu vệ Luke Shaw đã khẳng định chấn thương bắp chân của anh chưa khỏi hẳn và cần 3, 4 ngày nữa mới có thể bình phục. Về mặt lý thuyết, ngôi sao tuyển Anh đủ sức tham dự trận derby thành Manchester vào thứ Bảy này, song HLV Mourinho có thể sẽ không mạo hiểm sử dụng Shaw khi anh chưa lấy lại phong độ ổn định.

Trước Shaw, hậu vệ phải số 1 của M.U là Valencia cũng đã dính một chấn thương và gần như chắc chắn vắng mặt ở trận derby Manchester. Đây rõ ràng sẽ là một mất mát khá đáng tiếc trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ.

HLV Pellegrini chuẩn bị ‘rút ruột’ Man xanh

Cuối tháng 8 vừa qua, HLV Manuel Pellegrini đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đồng ý dẫn dắt đội bóng Trung Quốc, Hebei China Fortune. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 5 ở giải VĐQG Trung Quốc và mục tiêu hướng đến sẽ là một suất dự Champions League châu Á mùa tới. Dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ giàu có, nhà cầm quân người Chile đang có ý định trở lại rút ruột đội bóng cũ.

Theo Daily Star, số tiền nói trên sẽ bắt đầu được Pellegrini sử dụng để mua sắm vào năm 2017. Hiện tại, HLV người Chile đã nhắm tới 4 người học trò cũ tại Man City bao gồm bộ đôi tiền vệ người Brazil Fernandinho - Fernando, tiền vệ Yaya Toure và tiền đạo Wilfried Bony. Trước đó, do việc Pellegrini cập bến Hebei China Fortune quá sát với ngày mà TTCN mùa Hè ở châu Âu đóng cửa nên ông đã không kịp lên kế hoạch bổ sung lực lượng.

Chelsea sẽ đón sao thất nghiệp?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, CLB Chelsea đã kịp chiêu mộ thành công hai hậu vệ David Luiz và Marcos Alonso. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte dường như vẫn chưa hài lòng với hàng phòng ngự hiện có. Bởi vậy, theo thông tin mới được Calciomercato tiết lộ, The Blues đang tiếp cận trung vệ Martin Caceres.

Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ hậu vệ này bởi anh đang trong ‘hoàn cảnh’ thất nghiệp sau khi bị Juventus thanh lý hợp đồng. Theo Calciomercato, HLV Conte đã đề nghị Caceres kiểm tra y tế. Nếu không gặp vấn đề gì về chấn thương hay thể lực, trung vệ người Uruguay sẽ được Chelsea trao bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm.

HLV Mourinho mất Eric Bailly trong một tháng

Người đặc biệt sẽ mất ngôi sao quan trọng nơi hàng thủ M.U này trong khoảng thời gian gần 1 tháng sau khi ĐT Bờ Biển Ngà giành vé tham dự giải vô địch châu Phi CAN 2016. Do CAN thường được tổ chức vào giữa mùa giải ở châu Âu nên M.U buộc phải để Bailly về phục vụ đội tuyển quốc gia. Theo kế hoạch, CAN 2017 diễn ra từ 14/1 đến 5/2 đầu năm tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 5/9 Vượt Beckham Rooney hướng tới kỷ lục mới M.U man utd ngoai hang anh premier league chelsea arsenal tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT