Quảng cáo

Getafe cập nhật tương lai Mason Greenwood

Chủ nhật, 28/04/2024 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Getafe Jose Bordalas đã ám chỉ rằng câu lạc bộ sẽ cố gắng giữ Mason Greenwood sau mùa hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Greenwood là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây. Cầu thủ 22 tuổi này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ châu Âu, những đội bóng này tin rằng họ có thể đảm bảo một thỏa thuận với mức phí thấp để sở hữu Greenwood từ Manchester United.

Greenwood được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho Getafe vào tháng 12 và đội bóng Tây Ban Nha tin rằng họ có thể cạnh tranh với những đội bóng như Juventus để giành chữ ký của anh trong những tháng tới.

Trao đổi với Marca về tương lai của Greenwood, Bordalas cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nói về chuyện đó. Anh ấy cũng ở trong hoàn cảnh giống như những cầu thủ được cho mượn khác. Khi mùa giải kết thúc, sẽ đến lúc phải ngồi xuống làm việc để xem liệu Mason có ở đây được không. Có thể ở lại thêm một năm nữa hay không, điều đó sẽ phụ thuộc vào MU và quyết định của Greenwood.”

thiet-ke-chua-co-ten-2024-04-28t055923038-1714258773.jpg
Greenwood đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo Getafe (Nguồn: Internet)

Bất chấp những thị phi vây quanh thời gian qua Greenwood đã chứng tỏ mình là cầu thủ chủ chốt của Getafe mùa này. Tuyển thủ Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League trong chiến dịch gần đây nhất tại Man Utd nhưng đã thi đấu tốt ở Tây Ban Nha, anh ghi 14 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tài năng của Greenwood đã được chứng minh.  Cùng với Juventus và Barcelona, ​​​​tiền đạo sinh ra ở Bradford được Atletico Madrid ngưỡng mộ và tên của anh chắc chắn sẽ xuất hiện thường xuyên trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Manchester United cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm một tiền vệ để nâng cấp hàng công cho mùa hè 2024, người ta mong chờ một điều bất ngờ sẽ xảy ra, biết đâu Greenwood sẽ trở lại và khoác áo MU trong mùa giải 2024/25.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT