Quảng cáo

Pochettino nhận xét cay nghiệt về VAR

Chủ nhật, 28/04/2024 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi VAR từ chối Chelsea có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa, Mauricio Pochettino đã bộc lộ suy nghĩ của mình về công nghệ hỗ trợ trọng tài này.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Chelsea Mauricio Pochettino cáo buộc VAR đã phá hỏng hình ảnh Premier League sau khi đội bóng của ông bị từ chối chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa.

Chelsea đã có 1 hiệp 2 tuyệt vời và suýt nữa có màn lội ngược dòng dù đã để dẫn trước 0-2 trong hiệp 1. Mọi chuyện đã tuyệt vời hơn nếu bàn thắng muộn của Axel Disasi không bị Craig Pawson từ chối sau khi tham khảo VAR. Trọng tài cho rằng Benoit Badiashile đã xô ngã Diego Carlos trước khi chuyền bóng qua khung thành để đồng hương Pháp đánh đầu.

Pochettino đã rất tức giận ở đường biên khi bàn thắng không được công nhận. Sự tức giận của HLV người Argentina vẫn còn hiện hữu ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Pochettino nói với TNT Sport: “Tôi nghĩ tất cả những người theo dõi trận đấu đều cảm thấy thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi cũng cần giải thích cho mọi người hai điều khác nhau”.

“Nếu trọng tài nói phạm lỗi và không công nhận bàn thắng thì đó là một chuyện, sau đó trọng tài có thể đến VAR và xác nhận đúng sai, đó là [tốt]. Nhưng khi trọng tài không nhìn thấy gì và sau đó VAR vào cuộc và thay đổi quyết định ở đó."

“Tôi sẽ không nói xấu, tôi không muốn nói xấu trọng tài hay [VAR] nhưng điều đó thật khó tin, thật nực cười. Thật khó để chấp nhận kiểu chuyện này."

“Trong trận bán kết, hai tuần trước, có một tình huống dùng tay chơi bóng ở FA Cup và đó không phải là quả phạt đền, VAR nói rằng không có quả phạt đền và trọng tài cũng không kiểm tra. Và bây giờ là tình trạng này."

“Điều này thực sự đau đớn vì tôi nghĩ nó đã làm hỏng bóng đá Anh. Nó làm hỏng hình ảnh và tôi nghĩ ngay cả các cầu thủ Aston Villa hay thậm chí cả người hâm mộ cũng không thể hiểu tại sao đó không phải là bàn thắng.”

21-1714255880.jpg
Chelsea đã bị từ chối 2 bàn thắng bởi VAR trong trận gặp Aston Villa (Nguồn: Internet)

Nếu có chiến thắng, Chelsea sẽ vượt qua West Ham để lên vị trí thứ tám và kém đội xếp thứ sáu là Manchester United 4 điểm. Nó cũng đặc biệt có ý nghĩa đối với The Blues, khi họ vừa có trận thua 0-5 trước Arsenal.

Tuy nhiên mọi thứ không như mong muốn của đội bóng đến từ London, cơn đau đầu sẽ lớn hơn với Pochettino khi Chelsea cũng đang gặp phải bão chấn thương. Trước trận 12 trường hợp được xác nhận vắng mặt, sau trận đấu người hâm mộ Chelsea có thể sẽ lo lắng hơn khi Thiago Silva đã phải tập tễnh rời sân.

Trận đấu tiếp theo Chelsea sẽ phải đối đầu với Tottenham, một thử thách vô cùng khó khăn, Pochettino sẽ hy vọng các ngôi sao của mình sẽ khỏe mạnh để sẵn sàng trước trận Derby London đầy duyên nợ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT