Quảng cáo

Real tổn thất nhân sự nghiêm trọng trước trận Siêu kinh điển

Thứ bảy, 02/04/2016 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Các vị khách thành Madrid lại tiếp tục mất thêm một cầu thủ quan trọng vì chấn thương ngay sát giờ G.

VIDEO: Varane chạy từ đầu sân tới cuối sân về phá bóng chỉ trong 10 giây

Trước trận Siêu kinh điển lượt vệ tại Nou Camp, đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid lại tiếp tục nhận hung tin khi trung vệ Varane dính chấn thương nặng và không thể ra sân thi đấu. Real cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này trên trang chủ CLB.

Real,barca, barcelona, real madrid, barcelona vs real madrid,la liga, nou camp, messi, ronaldo, varane, zidane, luis enrique,neymar, suarez

Sự thiếu vắng Ravare sẽ là một mất mát không nhỏ nơi hàng thủ Real

Được biết, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương cơ bắp và không hẹn ngày trở lại. Đồng nghĩa với việc trung vệ sinh năm 1993 sẽ không thể ra sân trong trận El Clasico đêm nay với đội chủ nhà Barcelona.

Ca chấn thương này càng làm cơ hội có điểm của thầy trò Zinedine Zidane ngày càng nhỏ dần đi. Trước đó, bầy Kền kền trắng đã phải đau đầu khi bộ đôi Sergio Ramos  Marcelo cũng đã dính chấn thương khi thực hiện nghĩa vụ tại tuyển quốc gia và khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.

Trái với tỉnh cảnh của Real, Barca lại đang hân hoan đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột, Mathieu có lẽ là cầu thủ duy nhất bên Barca không đủ thể lực để tham gia trận đấu này. Với một lực lượng đồng đều và đầy đủ hơn, ưu thế đang nghiêng hẳn về phía Barca. Trong trận lượt đi, họ cũng đã trình diễn một thứ bóng đá lôi cuốn và hiệu quả để đè bẹp Los Blancos với tỷ sô 4-0 ngay tại Bernabeu. Bởi vậy, sẽ rất khó để Barca đánh rơi điểm trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Barca và Real trong khuôn khổ vòng 31 La Liga diễn ra vào lúc 1h30 ngày 3/4 (giờ Việt Nam). Thethao247 sẽ tường thuật trực tiếp cuộc so tài lần này, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real barca barcelona real madrid barcelona vs real madrid la liga nou camp messi ronaldo varane zidane luis enrique neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT