Quảng cáo

Ibra gây sốc với đội hình tiêu biểu: Tự ứng cử, bỏ Ronaldo, chọn Messi

Thứ bảy, 02/04/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lão tướng người Thụy Điển mới đây lại gây sốc khi đưa ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất TG theo quan điểm cá nhân và không quên tự cho mình vào danh sách này.

VIDEO: Cú poker của Ibrahimovic trong ngày PSG vô địch Ligue 1

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimović (Ibra) thường có những phát ngôn để đời của mình, và lần này anh lại tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận bằng việc đưa ra đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu mọi thời đại.

Ibrahimovic,đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất TG,messi, ronaldo, PSG, Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal,ngoại hạng anh, premier league, mourinho, pep guardiola

11 cầu thủ xuất sắc nhất theo bình chọn của Ibra

Trong một đoạn phóng sự với đây của CLB PSG, lão tướng 34 tuổi đã tiết lộ 11 gương mặt cầu thủ xuất sắc nhất theo quan điểm của anh. Đáng lưu ý là Ibra không thể thiếu trong danh sách đó. Đá cặp với anh trên hàng công là siêu tiền đạo Lionel Messi, người từng giành được 4 danh hiệu QBV FIFA trong vòng 10 năm trở lại đây.

Tuy nhiên, Ibra lại loại siêu sao người Bồ Đào Nha ra khỏi ĐHTB. Lý do của việc này là Ibra sắp xếp đội hình theo sơ đồ 4-4-2 và có lẽ đã.. hết chỗ cho CR7.

Bộ tứ hàng tiền vệ là huyền thoại người CH Séc Pavel Nedvěd, huyền thoại người Pháp Patrick Vieira cùng bộ đôi công thần một thời của Barca Andres Iniesta và Xavi Hernandez . Trong khi đó, hàng thủ là những gương mặt đã và đang thi đấu cùng Ibra là Maxwell, Lilian Thuram, Thiago Silva và Fabio Cannavaro.

Lên chơi chuyên nghiệp từ năm 1999, cho tới nay, Ibra đã có được 377 bàn thắng cùng vô số những danh hiệu sau 666 lần ra sân. Mặc dù đã qua thời đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tuyển thủ người Thụy Điển vẫn là một cây săn bàn hiệu quả mà nhiều đội bóng lớn thèm muốn.

Được biết cả tứ đại gia nước Anh là Man Utd, Man City, Chelsea và Arsenal đều rất muốn sở hữu chân sút này. Tuy nhiên, điều kiện để anh tới Premier League là không hề dễ dàng khi Ibra đã cho biết anh muốn có được mức lương 600 nghìn bảng mỗi tuần trong một tuyên bố mới đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất TG messi ronaldo PSG Man Utd Man City Chelsea Arsenal ngoại hạng anh premier league mourinho pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT