Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu kết hợp Barca-Real: Ronaldo bật bãi

Thứ bảy, 02/04/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca vừa công bố đội hình tiêu biểu kết hợp Barca - Real do độc giả bình chọn, đáng chú ý là sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Barca đánh bại Real ở trận Siêu kinh điển 'nhí'

Trước thềm 'Siêu kinh điển' có quá nhiều thứ để nói. Từ việc so sánh bộ ba BBC với MNS cho tới từng cá nhân từ Ronaldo đến Messi, Bale đến Neymar rồi Benzema và Suarez.

Siêu kinh điển, Real Madrid, Barcelona, el Clasico, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Suarez, Neymar, Bale, Benzema

Đội hình tiêu biểu kết hợp Real - Barca của tờ Marca

Mới đây, tờ Marca đã công bố đội hình tiêu biểu kết hợp Barca và Real do độc giả bình chọn. Kết quả cho thấy Barca vẫn nhỉnh hơn Real Madrid về số cầu thủ góp mặt (7 so với 4), nhưng đặc biệt nhất là việc Cristiano Ronaldo không chen chân được vào đội hình này. Gareth Bale và Benzema cũng là những cái tên không được độc giả bình chọn.

Trong sơ đồ 4-3-3 được đưa ra, vị trí thủ môn đã thuộc về Keylor Navas chứ không phải Claudio Bravo. Hàng hậu vệ 4 người chia đều cho cả hai đội. Trung vệ là cặp Ramos - Pique và các hậu vệ cánh gồm Marcelo và Dani Alves.

Trên hàng tiền vệ, Real chỉ có một cái tên đó là sự xuất hiện của Luka Modric. Hai tiền vệ còn lại lần lượt là Busquets và Iniesta. Trên hàng công, bộ ba MNS được đánh giá cao hơn hẳn và Messi, Neymar cũng như Suarez lĩnh ấn tiên phong.

Đây là đội hình không gây ra quá nhiều tranh cãi bởi thực tế phong độ của các cầu thủ Barca đang tốt hơn rất nhiều so với Real Madrid. Trận 'siêu kinh điển' diễn ra trên sân Nou Camp, và đây cũng là lý do được nhiều người cho rằng Barca sẽ chơi tốt và có kết quả có lợi trước Kền Kền trắng.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển Real Madrid Barcelona el Clasico Cristiano Ronaldo Lionel Messi Suarez Neymar Bale Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT