Quảng cáo

Nội bộ Real Madrid ‘dậy sóng’ trước thềm Siêu kinh điển

Thứ sáu, 01/04/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ James Rodriguez đã có những phát biểu thiếu tính xây dựng về tình hình hiện tại của Real Madrid.

VIDEO: James Rodriguez - Chuyên gia lập những siêu phẩm

Sự nghiệp của James đang đi vào ngõ cụt khi anh không được cả HLV Rafa Benitez lẫn Zidane trọng dụng. Kể từ đầu mùa 2015/16, ngôi sao 24 tuổi này mới chỉ đá chính 7 trận ở La Liga.

Không còn có chỗ đứng ở Real Madrid nhưng James Rodriguez lại chơi tuyệt hay trong màu áo Colombia. Phong độ xuất sắc của cựu cầu thủ Monaco đã giúp ĐT Colombia đánh bại Bolivia 3-2 và Ecuador 3-1 tại vòng loại World cup 2018.

Barcelona vs Real Madrid, James Rodriguez, Real Madrid, Barcelona, Siêu kinh điển, nội bộ real lục đục, Nội bộ Real Madrid

HLV Zidane không hài lòng với những phát biểu của James Rodriguez

Khi cánh phóng viên đặt câu hỏi về phong độ khác nhau trong màu áo ĐT quốc gia và CLB thì James đã có phát biểu ngấm ngầm chỉ trích Real Madrid. Ngôi sao này cho hay: “Khi bạn thi đấu và nhận được sự ủng hộ của mọi người, sẽ có sự khác biệt. Tôi muốn ghi bàn và tôi cảm thấy hạnh phúc với 2 trận đấu vừa qua.”

Lời phát biểu của James Rodriguez đã khiến BLĐ và HLV Zidane không hài lòng. Nhiều khả năng, Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, James Rodriguez khó có cơ hội tham dự trận El Clasico với Barca. Cụ thể, theo AS, HLV Zidane đã chọn Casemiro là người đá chính cùng Toni Kroos và Luka Modric.

Chưa dừng lại, lời phát biểu kể trên có thể đẩy James Rodriguez khỏi Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia TBN càng có lý do để bán tiền vệ người Colombia để chiêu mộ ngôi sao khác thay thế.

Trong số các đội bóng đang theo đuổi James Rodriguez, đáng chú ý có Man Utd và Bayern Munich. HLV Carlo Ancelotti được cho rất muốn mang James tới Bayern ở mùa giải tới nhằm thay thế Arjen Robben.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Real Madrid James Rodriguez Real Madrid Barcelona Siêu kinh điển nội bộ real lục đục Nội bộ Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT