Quảng cáo

Lộ giá siêu khủng của Messi khi sang Real Madrid

Thứ sáu, 01/04/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Goal.com, siêu sao người Argentina sẽ rời Barca để sang đại kình địch Real Madrid mới mức giá kỷ lục.

Nửa tỷ euro là con số mà Goal đưa ra cho thương vụ siêu kỷ lục này. Theo Goal, Lionel Messi sẽ nói lời chia tay Barca trong mùa hè này sau khi đã đạt được một thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Một khi điều này trở thành hiện thực, anh sẽ xác lập một kỷ lục mới có thời hạn 5 năm và giá trị lên tới 500 triệu euro.

Real Madrid,Messi ,Barca,Argentina,la liga, ronaldo, el classico

Liệu điều này có trở thành sự thật?. Ảnh: Goal.com

Để sở hữu chân sút từng 4 lần giành được QBV FIFA người Argentina, Real sẽ phải bỏ ra tới 250 triệu euro cho đại kình địch Barca kèm theo đó là một khoản lương, thưởng, hoa hồng môi giới cũng xấp xỉ mức đó.

Phi vụ này sẽ chính thức được tuyên bố trước trận Classico vào ngày thứ Bảy. như một động thái tâm lý chiến của các lãnh đạo Real dành cho đối thủ.

Messi gia nhập Barca từ năm mưới 13 tuổi và ngôi sao này cho rằng tiền là yếu tố duy nhất khiến anh rời đi.

Goal dẫn lời 'Leo' cho hay: “Với luật công bằng tài chính mới, Barca sẽ không thể đáp ứng cho tôi những gì tôi muốn và xứng đáng được nhận. Tôi đã đề nghị họ bán tên sân vận động để lấy nguồn tài trợ cho các hợp đồng của đội bóng. Tuy nhiên với họ, giá trị CLB còn quan trọng hơn nhiều. Khi tôi biết được điều này, tôi đã cảm thấy rất đau lòng và mọi chuyện có lẽ đã kết thúc”.

Bài viết này của Goal.com đã nhận được hơn 7 nghìn lượt thích và 2 nghìn lượt chia sẻ trên facebook. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầy, đây có lẽ chỉ là một trò đùa nhân ngày cá tháng Tư mà tờ báo này muốn dành cho các độc giả. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Messi Barca Argentina la liga ronaldo el classico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT