Quảng cáo

Messi lọt vào ĐH vĩ đại nhất thế giới cùng Pele và Maradona

Thứ ba, 29/03/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạp chí World Soccer đã đưa Lionel Messi vào đội hình vĩ đại nhất thế giới, sánh ngang với những huyền thoại như Pele hay Maradona.

VIDEO: Messi đi bóng trong vòng vây của 3 cầu thủ Chile

Mới đây, tạp chí World Soccer đã đưa ra đội 11 cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, trong đó đa phần là những huyền thoại của bóng đá thế giới. Đáng chú ý trong danh sách này có Lionel Messi là cầu thủ duy nhất còn thi đấu được bầu chọn. Đây là đội hình được bầu chọn theo sơ đồ chiến thuật 4-3-3:

Lionel Messi, Pele, Maradona, Barca, Lev Yashin, Franz Beckenbauer, Bobby Moore, Cafu, Paolo Maldini, Zinedine Zidane, Johan Cruyff, Diego Maradona, Lionel Messi, Alfredo Di Stefano, Pele

Messi sánh ngang cùng những huyền thoại bóng đá thế giới

Người gác đền được bầu chọn là “con nhện đen” Lev Yashin, người đã dành trọn sự nghiệp thi đấu cho Dynamo Moscow và giúp ĐT Liên Xô vô địch EURO 1960. Lev Yashin cũng là là người duy nhất đoạt QBV ở vị trí thủ môn.

Hàng hậu vệ có sự góp mặt của bộ tứ gồm: 'Hoàng đế' Franz Beckenbauer, thủ quân ĐT Anh vô địch World Cup 1966, Bobby Moore. Bộ đôi cầu thủ Cafu của Brazil và Paolo Maldini của Italia trấn giữ ở hai vị trí hậu vệ biên.

Với hàng tiền vệ, HLV trưởng của Real Madrid hiện tại là Zinedine Zidane kết hợp với huyền thoại bóng đá vừa qua đời là Johan Cruyff. Một cái tên rất nổi tiếng khác cũng được bình chọn là 'cậu bé vàng' Diego Maradona.

Trên hàng tiền đạo, 'Vua bóng đá' Pele, huyền thoại Real Madrid là Alfredo Di Stefano và Lionel Messi của Barcelona đã được vinh danh.

Đội hình vĩ đại nhất thế giới do World Soccer bình chọn:

Thủ môn: Lev Yashin

Hậu vệ: Franz Beckenbauer, Bobby Moore, Cafu, Paolo Maldini.

Tiền vệ: Zinedine Zidane, Johan Cruyff, Diego Maradona

Tiền đạo: Lionel Messi, Alfredo Di Stefano, Pele.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Pele Maradona Barca Lev Yashin Franz Beckenbauer Bobby Moore Cafu Paolo Maldini Zinedine Zidane Johan Cruyff Diego Maradona Lionel Messi Alfredo Di Stefano Pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT