Quảng cáo

Zidane tiết lộ cách đánh bại đại kình địch Barcelona

Thứ sáu, 01/04/2016 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid không được đánh giá cao bằng đối thủ Barca ở trận lượt về này, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane đã có cách để có điểm tại Nou Camp sắp tới.

Trong trận El Clasico lượt đi tại Bernabeu, Real Madrid đã gục ngã với tỷ số 0-4 trước thầy trò Luis Enrique. Đó là một trận thua mất mặt dưới thời HLV Benitez với những sai lầm về mặt chiến thuật và cả cách dụng binh. Lên nắm giữ chiếc ghế nóng tại thành Madrid thay Benitez, HLV Zidane đang phải chịu rất nhiều áp lực lẫn những sự kỳ vọng của NHM. Chính vì vậy, đã có không ít những ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho tinh thần và phong độ ở trận Siêu kinh điển sắp tới của bầy Kền kền trắng.

Zidane, zinedine Zidane , real madrid, barca, barcelona, la liga, nou camp, el clasico

HLV Zidane chịu nhiều áp lực trước trận Siêu kinh điển

Tuy nhiên, chia sẻ trước màn so tài lần này, HLV Zidane đã lạc quan cho biết: “Khi còn thi đấu, tôi đã trải qua nhiều trận El Clasico và hiểu các cầu thủ cần phải có động lực khi bước vào các trận đấu. Họ cần phải biết ý nghĩa và bầu không khí rất đặc biệt của nó.

Điều quan trọng nhất là phải duy trì sự chặt chẽ và tập trung trong khâu phòng ngự. Tất nhiên chúng tôi rất muốn trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn dành tặng người hâm mộ nhưng để thành công, điều quan trọng là không để lọt lưới”.

Với những tiết lộ của Zidane, có thể hiểu rằng các vị khách sẽ chủ động chơi phòng ngự trước sức tấn công nguy hiểm tới từ các cầu thủ Barca mà mũi nhọn vẫn là tam tấu MNS (Messi-Neymar-Suarez). Những sai lầm trong trận lượt đi có lẽ đã được Real rút ra cho trận đấu tới. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia TBN đã kém Barca tới 10 điểm trước vòng đấu thứ 31, chính vì vậy cơ hội để Los Blancos lật đổ ngôi vương của đối thủ chắc chắn là rất nhỏ.

Tuy nhiên, không vì thế mà Kền kền trắng thiếu động lực thi đấu ở trận Siêu kinh điển lượt về. Chắc chắn Zidane và các học trò sẽ chơi bóng với một quyết tâm cao độ dù trận cầu chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Sau thảm bại ở lượt đi, đây sẽ là cơ hội để họ gỡ gạc lại, qua đó lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho chặng đường chông gai phía trước mà mục tiêu còn lại chính là chinh phục danh hiệu Champions League lần thứ 11 trong lịch sử.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane zinedine Zidane real madrid barca barcelona la liga nou camp el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT