Quảng cáo

PVF thắng knock-out, tái đấu Visel Kobe tại trận tranh hạng 7

Thứ tư, 06/04/2016 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với việc đứng cuối bảng B với 2 điểm, U16 PVF đã gặp đội đứng thứ 4 bảng A là U16 Yamaguchi ở vòng loại trực tiếp tranh ngôi thứ hạng chung cuộc.

Chiều ngày hôm qua 5/4, U16 PVF đã bước vào một thử thách khó khăn tới từ U16 Gamba Osaka, một cái nôi sản sinh ra những nhân tài cho bóng đá Nhật Bản. Bất chấp việc chỉ còn 14 cầu thủ lành lặn cùng sự tấn công mãnh liệt tới từ đội chủ nhà, một lần nữa, sự chặt chẽ trong đấu pháp cộng với thái độ tập trung trong thi đấu giúp PVF tổ chức lối đá phòng ngự phản công rất hay và tiếp tục có một trận đấu cực kỳ ấn tựơng.

U16 PVF,J-League Challenge,J-League Challenge 2016,pvf,bóng đá trẻ pvf,bong da tre pvf,J-League,Gamaba Osaka,Takyushi Gnavanzki,Vissel Kobe,Nagoya,Cerezo Osaka,Varenna Gasaki

U16 PVF chụp hình lưu niệm với Gamba Osaka

Trong suốt 60 phút thi đấu, các cầu thủ PVF đã vô hiệu hóa hoàn toàn những đợt lên bóng của đối thủ, khiến trận đấu kết thúc với một kết quả hòa. Kết thúc vòng 2 J-League Challenge năm nay, với hai kết quả hòa 0-0 cùng hai trận thua với cùng tỷ số 1-2 trước đó, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường chấp nhận vị trí thứ 5 tại bảng B và bước vào trận đấu tranh thứ hạng chung cuộc với đối thủ ở bảng còn lại U16 Yamaguchi sáng hôm nay 6/4.

Ở trận đấu này, với tinh thần quyết tâm cao, các cầu thủ trẻ của lò PVF đã nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có bàn thắng dẫn trước sau một tình huống đá penalty ở phút thứ 3. Bàn thắng sớm đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi ở thời gian còn lại của hiệp 1.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản lặp lại như 30 phút thi đấu đầu tiên, phút 32, sau một tình huống phản công bên cánh trái, số 10 của PVF đã dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Yamaguchi. 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

Với thắng lợi tại trận đấu sáng 6/4, 10h00 trưa nay U16 PVF sẽ tiếp tục phiêu lưu tại giải năm nay bằng việc tranh hạng 7 với U16 Vissel Kobe, đội bóng đã đánh bại thầy trò Nguyễn Mạnh Cường ở vòng 2 vừa rồi. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 PVF J-League Challenge J-League Challenge 2016 pvf bóng đá trẻ pvf bong da tre pvf J-League Gamaba Osaka Takyushi Gnavanzki Vissel Kobe Nagoya Cerezo Osaka Varenna Gasaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT