Quảng cáo

U16 PVF quyết thắng lớn tại vòng 2 J-League Challenge 2016

Thứ hai, 04/04/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thi đấu ấn tượng trước các đối thủ Nhật Bản tại Vòng 1, đại diện của Việt Nam đang hi vọng tạo thêm những bất ngờ tại vòng 2 sắp tới.

Tại vòng 1 giải đấu năm nay, U16 PVF đã trình diễn một bộ mặt khá ấn tượng với sự hiệu quả trong khâu ghi bàn. Kết thúc 5 trận đấu đầu tiên, thẩy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã ghi được 20 bàn thắng sau 4 chiến thắng và 1 trận hòa, xếp thứ hai chung cuộc sau U16 Fukuoka.

U16 PVF quyết tạo bất ngờ tại Nhật Bản

Thành tích này đã giúp đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào vòng đấu thứ hai quy tụ nhiều đội bóng mạnh là các đội trẻ của các CLB đang thi đấu tại J-League 1 Nhật Bản như Gamaba Osaka, Cerezo Osaka,  Vissel Kobe, Nagoya.

Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao chất lượng của các đội bóng trẻ Nhật Bản song ông cũng tự tin cho biết các học trò của mình đủ sức chơi tốt ở vòng 2 này. Được biết, trong quá khứ, nhà cầm quân này từng dẫn dắt đội tuyển U.19 Việt Nam vô địch Đông Nam Á năm 2007, chính vì vậy khá đông NHM đang hi vọng vào một sự thành công tới từ vị thuyền trưởng này.

Theo lịch thi đấu vòng 2, U16 PVF sẽ nằm chung bảng với 4 đội bóng Nhật Bản, trong đó có 2 đối thủ đựơc coi là rất nặng ký là chủ nhà Gamaba Osaka và đội bóng từng vào bán kết năm 2014 là U16 Vissel Kobe.

Ngoài ra, một đội bóng mà HLV Mạnh Cường cũng lo ngại  chính là U16 Takyushi Gnavanzki khi đây là một đối thủ có lợi thế hình thể và từng gây ra không ít khó khăn cho đội bóng trẻ Việt Nam trong lần gặp nhau năm 2015. Ở giải năm ngoái, U16 PVF đã xếp thứ 6 chung cuộc và thầy trò Nguyễn Mạnh Cường đang hi vọng có thể cải thiện thứ hạng trong mùa giải năm nay. 

Hôm nay 4/4, U16 PVF sẽ gặp Vissel Kobe, trước khi bước vào 2 trận đấu đầy khó khăn ngày mai 5/4 gặp Takyushu và Gamba Osaka. Trận đấu cuối cùng của PVF tại vòng 2 là cuộc đối đầu với U16 Ehime ngày 6/4. Sau khi kết thúc vòng này, các đội bóng trong bảng sẽ thi đấu tranh thứ hạng chung cuộc tại giải năm nay với bảng đấu còn lại gồm các đội bóng hàng đầu như Nagoya, Cerezo Osaka hay Varenna Gasaki..

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 PVF pvf J-League Challenge 2016 J-League nhật bản hlv nguyễn mạnh cương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT