Quảng cáo

U16 PVF nếm mùi thất bại đầu tiên tại Nhật Bản

Thứ ba, 05/04/2016 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng của Việt Nam đã phải nhận trận thua đầu tiên tại J-League Challenge khi đối thủ đầu tiên tại vòng 2 đã cho thấy sự khác biệt đẳng cấp so với vòng 1.

Kết thúc vòng 1 tại Fukuoka với vị trí nhì bảng, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã vội vã di chuyển tới tỉnh Osaka, nơi sẽ diễn ra những trận đấu tại vòng 2 của J-League Challenge năm nay. Ở vòng đấu này, U16 PVF sẽ phải đối mặt với những đối thủ mạnh đến từ các lò đào tạo trẻ hàng đầu tại Nhật Bản như Gamaba Osaka, Vissel Kobe.

Buổi trưa ngày hôm qua 4/4, trận đấu đầu tiên của đại diện Việt Nam đã diễn ra với đội trẻ của CLB hiện đang thi đấu tại J-league 1, Vissel Kobe tại trung tâm J-green Sakai.

U16 PVF ,J-League Challenge,J-League Challenge 2016, pvf, bóng đá trẻ pvf, bong da tre pvf, J-League,Gamaba Osaka, Takyushi Gnavanzki, Vissel Kobe,Nagoya, Cerezo Osaka, Varenna Gasaki

Đối thủ Nhật Bản có thể hình hơn hẳn đại diện Việt Nam

Với ưu thế về thể hình, thể lực lẫn khả năng kiểm soát bóng khá tốt, U16 Vissel Kobe đã nhập cuộc nhanh chóng và tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm. Vốn quen với việc là đội bóng chiếu dưới, U16 PVF đã chủ động chơi chậm, phòng ngự khu vực, đảm bảo cự ly các vị trí trên sân để ngăn chặn các đợt lên bóng của đối thủ.

Chơi phòng ngự phản công, PVF mới là đội bóng tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Hồng Sơn sút không chính xác và Thanh Hậu bị chấn thương trước khi dứt điểm (trước mặt chỉ còn thủ môn). Tuy nhiên, đội bạn lại có được bàn thắng khai thông thế bế tắc khi thủ môn Huy Hoàng bắt không dính bóng từ một cú sút ngoài vòng cấm để bóng tới chân tiền đạo đối phương và cầu thủ này đã đá bồi dễ dàng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 15.

Nôn nóng tìm bàn gỡ, U16 PVF dính đòn hồi mã thương  khi Vissel Kobe dàn xếp tấn công trung lộ quá nhanh và tốt ở phút thứ 27. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Với những sự điều chỉnh nhân sự và chiến thuật tới từ HLV Nguyễn Mạnh Cường, ngay đầu hiệp 2, PVF có được bàn thắng rút ngắn tỷ số của Hữu Kiên từ một pha dàn xếp tấn công của Tấn Tài và Đức Lợi. Ở những phút còn lại dù đã cố gắng tấn công song sự hạn chế về thể lực đã khiến các cầu thủ Việt Nam không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ qua đó chấp nhận thất bại đầu tiên tại giải đấu năm nay với kết quả chung cuộc 1-2. Vào buổi chiều cùng ngày, thầy trò Nguyễn Mạnh Cường đã có trận đấu thứ hai gặp U16 Ehime. Bị vắt sức sau trận đấu đầu tiên, các cầu thủ Việt Nam đã không còn giữ được sự hưng phấn cần thiết qua đó tiếp tục để thua đội bóng này với tỷ số 1-2.

U16 PVF ,J-League Challenge,J-League Challenge 2016, pvf, bóng đá trẻ pvf, bong da tre pvf, J-League,Gamaba Osaka, Takyushi Gnavanzki, Vissel Kobe,Nagoya, Cerezo Osaka, Varenna Gasaki

Các cầu thủ U16 PVF vui mừng sau bàn thắng của Hữu Kiên

Trong buổi sáng ngày hôm nay 5/4, U.16 PVF đã bước vào trận đấu thứ 3 vòng 2 giải U16 J-League Challenge 2016 gặp đội bóng mạnh Kitakyusu, đội đã thắng Vissel Kobe 2-0 và thua sát nút Gamba Osaka 2-3. Xác định ở cửa dưới, các cầu thủ đến từ TP.HCM thể hiện sự thoải mái về tâm lý chơi hết sức gắn kết và tự tin đến lạ thường. Rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả và kể cả ban huấn luyện đội Kitakyusu dành cho sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo của các tuyến trong đội hình U.16 PVF.

Tuy nhiên việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn đã khiến đại diện của Việt Nam buộc phải cưa điểm với Kitakyusu sau kết quả hòa 0-0. Chiều này, U16 PVF sẽ bước vào trận đấu với một đối thủ rất mạnh là Gamba Osaka. Đây là một trận đấu khó cho thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường, nhưng với những gì đã thể hiện ở trận gặp Kitakyusu thì vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với U16 PVF ờ vòng 2 giải đấu lần này

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 PVF J-League Challenge J-League Challenge 2016 pvf bóng đá trẻ pvf bong da tre pvf J-League Gamaba Osaka Takyushi Gnavanzki Vissel Kobe Nagoya Cerezo Osaka Varenna Gasaki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT