Quảng cáo

Petr Cech mạnh miệng về mục tiêu của Arsenal

Thứ năm, 04/02/2016 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bất chấp phong độ đi xuống, thủ môn kỳ cựu người CH Séc vẫn tin tưởng vào khả năng đoạt chức vô địch Premier League cuối mùa giải này cùng CLB Arsenal.

Premier League,vô địch Premier League, CLB Arsenal,Arsenal,Petr Cech, ngoại hạng anh, chelsea, man utd, MU, liverpool, man city, leicester city

Thủ thành Arsenal Petr Cech

Vô địch lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này với những màn trình diễn đầy ấn tượng, tuy nhiên đội bóng Pháo thủ thành London đã không thể duy trì được lâu phong độ đó. Giống các năm trước, thầy trò HLV Wenger đã sa sút kì lạ khi bước qua năm mới.

Bốn trận đấu gần đây họ đã không biết mùi chiến thắng mà ‘điềm dữ’ chính là việc  đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối trước đối thủ Liverpool. Tiếp sau đó, The Gunners lại tiếp tục hòa như thua trên đất của đối thủ dưới cơ Stoke, thất bại ngay trên sân nhà trước “kỵ giơ” vốn có một mùa giải khủng hoảng Chelsea, và gần đây nhất là tỷ số 0-0 nhạt nhẽo khi tiếp đón Southampton.

Chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu, cánh cửa vô địch mùa này của Arsenal đã thu hẹp lại rất nhiều khi họ đã phải trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc với 5 điểm ít hơn ‘hiện tượng’ Leicester City. Đã có không ít CĐV Arsenal tỏ ra bức tức với phong độ của đội bóng tuy nhiên thủ thành Petr Cech lại tuyên bố sẽ thắng cả 14 trận còn lại để đủ sức lên ngôi vô địch nước Anh mùa này.

Chia sẻ với Sky Sport, thủ môn 33 tuổi này cho biết: “Đừng vì vài trận đấu mà các bạn quay lưng lại với công sức cả mùa giải của đội bóng. Các bạn chỉ nên quan tâm chúng tôi cuối cùng sẽ giành được bao nhiêu điểm và đứng ở đâu, chứ không phải chơi như thế nào. Đội bóng đã đề ra mục tiêu thắng sạch cả 14 trận còn lại và giành tổng cộng 87 điểm, con số chắc chắn đủ để bước lên ngôi số một. Chúng tôi đã cho qua ngày hôm nay và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới với tinh thần quyết thắng”.

Hy vọng quyết tâm của Cech và các cầu thủ Arsenal sẽ được thực hiện trong thời gian tới khi họ sẽ phải ra sân với một lịch thi đấu dày đặc từ  trung tuần tháng 2 và 3 bao gồm các cuộc chạm trán các đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd và Tottenham. Bên cạnh đó là 2 cuộc tái ngộ đầy duyên nợ với CLB Barcelona – đội bóng gần như đang chưa có đối thủ xứng tầm ở vào thời điểm hiện tại. 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League vô địch Premier League CLB Arsenal Arsenal Petr Cech ngoại hạng anh chelsea man utd MU liverpool man city leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo