Quảng cáo

Bỏ ĐTQG, huyền thoại Man Utd về dẫn dắt đội trẻ

Thứ năm, 04/02/2016 17:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bất ngờ xin từ chức trợ lý HLV tại ĐTQG Hà Lan, huyền thoại của M.U, tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã trở về PSV Eindhoven nhận nhiệm vụ mới.

huyền thoại của M.U, tiền đạo Ruud van Nistelrooy,Ruud van Nistelrooy,van Nistelrooy, PSV Eindhoven, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, M.U, Man utd, MU, hlv van gaal, Premier League

Các đồng đội M.U ăn mừng bàn thắng cùng Ruud van Nistelrooy (số 10)

Theo đó, chân sút một thời của Quỷ đỏ nước Anh sẽ về ‘gõ đầu trẻ’ tại các đội trẻ U17, U19 và huấn luyện các cầu thủ dự bị của CLB PSV Eindhoven. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, để tích lũy kinh nghiệm cầm quân của mình, cựu danh thủ M.U sẽ rời khỏi vị trí trợ lý HLV ở đội tuyển Hà Lan mà ông đã đảm nhiệm từ năm 2014.

Cựu tiền đạo 39 tuổi này cũng đã chính thức xác nhận sau khi nhận được thông báo bổ nhiệm từ CLB PSV: “Tôi đang rất mong chờ công việc mới của mình ở PSV, nơi tôi sẽ giúp cho những tiền đạo trẻ phát huy tối đa tiềm năng của họ”.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của PSV, Van Nistelrooy muốn truyền đạt tất cả những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy suốt sự nghiệp cầu thủ của mình cho các lớp cầu thủ trẻ. Sau khi rời PSV, ông đã thực sự thành công với hàng tá những danh hiệu khi chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

Trước khi tới nước Anh, cựu tuyển thủ người Hà Lan đã có 62 bàn thắng trong 67 lần ra sân ở ba mùa giải khoác áo PSV. Tại Premier League, cựu cầu thủ người Hà Lan gây dựng tên tuổi của mình ở Old Trafford  với 150 bàn thắng trong 219 lần ra sân cho Quỷ Đỏ.

Mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp ‘quần đùi áo số’ của danh thủ này chính là danh hiệu vua phá lưới với 25 bàn cùng việc giúp Man Utd vô địch NHA mùa giải 2002/03. Van Nistelrooy từng giữ kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp thuộc Ngoại hạng Anh, phải tới mùa giải này kỷ lúc đó mới bị phá vỡ bởi chân sút đang 'lên đồng' Jamie Vardy của Leicester.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ruud van Nistelrooy cũng đã có để lại 35 bàn thắng sau 70 trận ra sân chính thức. Với việc trở lại nơi khởi nguồn, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng đang được kỳ vọng sẽ thổi hồn vào các đội trẻ của PSV và góp phần giúp đại diện Hà Lan duy trì sức mạnh thống trị tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ hoa Tulyp và tiến xa hơn tại các đấu trường châu lục.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại của M.U tiền đạo Ruud van Nistelrooy Ruud van Nistelrooy van Nistelrooy PSV Eindhoven ngoại hạng anh quỷ đỏ M.U Man utd MU hlv van gaal Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT