Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho đến, Giggs không rời Old Trafford

Thứ năm, 04/02/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho gần đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd, Ryan Giggs sẽ không rời sân Old Trafford, Martial tiếp tục đá cánh... là những tin chính về Manchester United trong ngày 4/2.

Mourinho gần đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd

Mourinho, Ryan Giggs, Old Trafford, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Martial, Van Gaal, Manchester United

Mourinho đang ở rất gần Man Utd

Theo tiết lộ từ phóng viên Alessandro Alciato của tờ Sky Sport Italia, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tiến rất gần tới thỏa thuận mời Jose Mourinho về sân Old Trafford.

Dù cho Louis van Gaal vừa giúp MU thắng Stoke City theo cách rất ấn tượng nhưng điều đó không thể giúp HLV người Hà Lan an vị sau khi mùa giải này kết thúc. GĐĐH Ed Woodward đã quyết định thay HLV trong Hè và Mourinho là ứng viên sáng giá nhất.

Ryan Giggs sẽ không rời sân Old Trafford

Tờ ManchesterEveningNews cho biết, Ryan Giggs sẽ không rời Man Utd để trở thành HLV của Celtic như báo chí Anh đưa tin.

Giggs vắng mặt trong trận đấu mà Man Utd giành chiến thắng 3-0 trước Stoke City và nhiều tin đồn về tương lai Giggs dấy lên từ đó. Sự thật là Giggs vắng mặt vì lý do cá nhân chứ không liên quan gì đến chuyện tương lai.

Martial tiếp tục đá cánh

Đây là xác nhận của HLV Louis van Gaal khi được hỏi về vai trò của Martial trong thời gian tới. Ông cho hay: "Cậu ấy thích chơi ở vị trí của một tiền đạo hơn nhưng tôi đang cần cậu ấy hoạt động ở bên cánh. Khi mà Martial đang chơi tốt như thế ở cánh, tôi sẽ không thay đổi vai trò của cậu ấy. Tương tự như vậy là Rooney và Mata, tôi cũng không thay đổi cách dùng họ".

Chiến lược gia người Hà Lan cũng rất bất ngờ về cái cách mà Martial tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU: "Thực sự đó là một bất ngờ lớn. Cậu ấy từ giải vô địch quốc gia Pháp đến với Premier League khi mới chỉ 20 tuổi. Martial có rất nhiều tiềm năng và đang phát huy tốt những điểm mạnh của mình".

Man Utd quan tâm André Gomes

André Gomes là tiền vệ người Bồ Đào Nha mới gia nhập Valencia hồi mùa Hè năm ngoái từ Benfica đang là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Theo báo chí anh, người đại diện của André Gomes là Jorge Mendes đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd trong mùa Hè 2016 với giá 18.8 triệu bảng.

Nistelrooy làm công tác huấn luyện ở PSV

Cựu tiền đạo nổi tiếng người Hà Lan Ruud van Nistelrooy mới đây đã quyết định rời bỏ chức vụ trợ lý huấn luyện viên ở đội tuyển Hà Lan để quay trở về PSV Eindhoven làm công tác huấn luyện vào mùa giải tới.

Varela thất vọng với Man Utd

Theo The Sun, hậu vệ người Uruguay Guillermo Varela đã tỏ ra thất vọng với Man Utd khi từ chối để anh gia nhập Genoa theo bản hợp đồng cho mượn.

De Gea ca ngợi chiến thắng của Man Utd

Thủ môn David de Gea cho biết chiến thắng trước Stoke City là một trong những trận đấu tốt nhất của MU từ đầu mùa giải tới nay.

"Có lẽ đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi trong mùa giải này. Tuy nhiên, toàn đội phải giữ được phong độ này. Chúng tôi đã tấn công rất tốt, nhanh chóng, mạnh mẽ và ghi nhiều bàn thắng. Cầu thủ Man Utd luôn có sự tự tin và đây thực sự là một chiến thắng quan trọng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ryan Giggs Old Trafford tin tuc MU chuyen nhuong MU Martial Van Gaal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo