Quảng cáo

Pep quyết đấu với Mourinho vụ sao trẻ West Ham

Thứ tư, 20/07/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Hai vị chiến lược gia tài ba dường như đang cố gắng vận dụng những kinh nghiệm và khả năng có thể để thuyết phục nhân tài về phía mình xung quanh vụ Reece Oxford của West Ham.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

 

Theo tin từ tờ Sky Sports (Anh), CLB Man City đang chủ động tiếp cận tài năng trẻ Reece Oxford của West Ham và sẵn sàng tham dự vào một cuộc đua để sở hữu cầu thủ chỉ mới 17 tuổi này cùng đối thủ Manchester Utd.

Pep, Mourinho, sao trẻ West Ham, West Ham,Reece Oxford, jose mourinho, pep guardiola, ngoại hạng anh, premier league, tin chuyển nhuong man utd

Man City đã nhảy vào cuộc đua săn đón Reece Oxford với Man Utd

Reece Oxford được biết đến từ hồi đầu mùa giải năm ngoái với trận đấu tỏa sáng trước Arsenal trong trận derby thành London. Còn nhớ ở trân đó, ngôi sao mới chỉ 16 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và ‘bắt chết’ tiền vệ kiến tạo Mesut Ozil, qua đó gián tiếp khiến The Gunners ‘ngậm trái đắng’.

Không chỉ xuất hiện thường xuyên tại giải Ngoại hạng, Oxford còn được HLV Slaven Bilic trọng dụng ở một số trận đấu vòng loại Europa League. Và điều này cũng giúp anh ghi điểm trong mắt nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd hay Man City.

Được biết, mới đây, Oxford cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía ‘Búa tạ’ để chuyển tới những đội bóng lớn tại nước Anh. Hiện tại, bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1998 với West Ham chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018, chính vì vậy đội chủ sân Olimpic đã sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một mức giá phù hợp.

Được biết, The Hammers đã sẵn sàng chia tay Reece Oxford nếu nhận về đủ 15 triệu bảng. Đây không phải một số tiền quá lớn do đó, cả Pep lẫn Mourinho đều sẽ cần những tiếng nói có sức nặng và sự đảm bảo về cơ hội được thi đấu để thuyết phục sao trẻ 17 tuổi này gia nhập CLB trong thời gian sắp tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Mourinho sao trẻ West Ham West Ham Reece Oxford jose mourinho pep guardiola ngoại hạng anh premier league tin chuyển nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT