Quảng cáo

Man Utd, Man City và Chelsea sẽ vận hành với đội hình nào trong mùa giải tới?

Thứ tư, 13/07/2016 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cả 3 vị tân HLV của 3 ông lớn hùng mạnh tại giải Ngoại hạng Anh đều đang được kỳ vọng sẽ vực dậy sức mạnh của bóng đá Anh tại đấu trường châu lục.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Man Utd

Đội hình: 4-2-3-1

De Gea – Shaw – Smalling – Bailly – Darmian – Schneiderlin – Pogba – Martial – Rooney – Mkhitaryan – Ibrahimovic

3 tân binh vẫn chưa phải là con số chuyển nhượng cuối cùng của HLV Mourinho tại Old Trafford mùa hè này. Người đặc biệt đang được kỳ vọng sẽ vực dậy và biến M.U trở thành một nỗi khiếp sợ tại Premier League như thời của Sir Alex Ferguson.

Ngoài những gương mặt cũ, tân binh Eric Bailly sẽ đảm nhiệm vị trí trung vệ, án ngữ trước khung thành De Gea, Trong khi đó Mkhitaryan và Ibra sẽ xuất hiện trên hàng công. Một sự xuất hiện đáng chú ý chính là Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên câu chuyện ngôi sao người Pháp tới M.U vẫn chưa sáng tỏ.

Man Utd, Man City, Chelsea, ngoai hang anh, pep guardiola, antonio conte, jose mourinho, premier league, MU, champions league

Chelsea

Đội hình: 3-5-2

Courtois – Cahill – Terry – Zouma – Azpilicueta – Fabregas – Hazard – Matic – Kenedy – Batshuayi – Costa

Nhiều khả năng, HLV Conte sẽ áp dụng sơ đồ yêu thích của ông tại ĐT Italia là 3-5-2 với sự tập trung dày đặc các cầu thủ ở tuyến giữa. Tuyến tiền vệ với 5 ngôi sao bao gồm Azpilicueta, Fabregas, Hazard, Matic, Kenedy sẽ đảm bảo khả năng cầm bóng tuyến giữa và đánh chặn từ xa các đường lên bóng của đối thủ. Tân binh Batshuayi cùng với Costa sẽ nhận nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công. Hàng thủ Chelsea đang được đánh giá khá mỏng khi Terry đã qua thời đỉnh cao trong khi Cahill không có phong độ ổn định. Nhiều khả năng HLV Conte sẽ mang về nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế các vị trí này.

Man Utd, Man City, Chelsea, ngoai hang anh, pep guardiola, antonio conte, jose mourinho, premier league, MU, champions league

Man City

Đội hình: 4-2-3-1

Hart- Sagna – Stones – Kompany – Clichy – Gundogan – Fernandinho – Sane – De Bruyne – Nolito - Aguero

So với 2 đối thủ, Man xanh được đánh giá khá cao nhờ sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ rất chất lượng. Hàng hậu vệ sẽ là sự xuất hiện của Sagna, Kompany, Clichy bên cạnh mục tiêu đang theo đuổi John Stones. Fernandinho và Gundogan được kỳ vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ đánh chặn và thu hồi bóng nơi tuyến giữa. Hàng công với Aguero, Nolito, Bruyne hay Sane đang được đánh giá là một thách thức với các đội bóng khác trong mùa giải sắp tới. Với lối đá kỹ thuật mà Pep sẽ áp dụng tại Etihad trong mùa giải tới, rõ ràng Man xanh sẽ là đội bóng thực sự hấp dẫn dù mùa giải chưa bắt đầu.

Man Utd, Man City, Chelsea, ngoai hang anh, pep guardiola, antonio conte, jose mourinho, premier league, MU, champions league

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Chelsea ngoai hang anh pep guardiola antonio conte jose mourinho premier league MU champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT