Quảng cáo

Chia tay sao trẻ, Mourinho muốn tái ngộ trò cũ từ Chelsea

Thứ tư, 13/07/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo giới truyền thông tại Anh, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas từ CLB Chelsea.

VIDEO: Fabregas cứu thua cho Tây Ban Nha ngay trên vạch vôi

Truyền thông Anh đưa tin, tân HLV Man Utd đang có ý định tái ngộ người học trò cũ – tiền vệ Cesc Fabregas tại Old Trafford trong mùa giải tới. Trong quá khứ, Cesc từng được Người đặc biệt giải cứu khỏi Barca mùa hè năm 2014 khi tiền vệ người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng tại đội bóng này.

Mourinho,Chelsea,man utd, M.U, MU, quỷ đỏ, ngoại hạng anh,HLV Jose Mourinho,Cesc Fabregas, chuyen nhuong MU, tin chuyển nhượng M.U

Mourinho muốn chiêu mộ Cesc Fabregas

Cựu thủ quân của Arsenal  từng là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp ông Mourinho vô địch nước Anh cùng Chelsea cách đây hai mùa. Và quan trọng hơn là mối quan hệ giữa hai thầy trò này cũng khá tốt đẹp trong những năm tháng tại The Blues.

Tại Chelsea, suất thi đấu chính thức của Fabregas đang bị đe dọa nghiêm trọng khi tân HLV Conte chỉ ưa thích những tiền vệ chơi thiên về sức mạnh mang phong cách Ý. Hiện tại, cựu HLV ĐT Italia cũng đang nhắm tới 4 cái tên khá chất lượng để thay thế vị trí của Cesc tại Stamford Bridge. Trong trường hợp phải ra đi, rõ ràng M.U sẽ là một bến đỗ không hề tồi của F4.

Sự có mặt của Cesc sẽ làm phong phú thêm hàng tiền vệ của M.U vốn đã hoạt động không thực sự hiệu quả trong mùa giải đã qua. Trước đó, Quỷ đỏ cũng vừa ra thông báo xác nhận rằng sẽ chia tay Joe Rothwell sau khi tiền vệ 21 tuổi này đã từ chối lời đề nghị gia hạn HĐ mới từ phía Man United được HLV Jose Mourinho đề xuất. Cùng với Joe Rothwell, hôm nay Man United cũng xác nhận chia tay Tyler Reid. Cầu thủ 18 tuổi này gia nhập Swansea theo HĐ 3 năm.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea man utd M.U MU quỷ đỏ ngoại hạng anh HLV Jose Mourinho Cesc Fabregas chuyen nhuong MU tin chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo