Quảng cáo

Mourinho phát biểu gây ấn tượng mạnh với fan Man Utd

Thứ ba, 12/07/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho vừa tiếp thêm sức mạnh và niềm tin tới các fan hâm mộ của Manchester United thông qua bài phát biểu mới nhất.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

"Người đặc biệt" khẳng định ông muốn giành chiến thắng mọi thứ cùng Man Utd. Tham vọng mà nhà cầm quân người Bồ mang tới cho Quỷ đỏ là rất lớn, ông cũng kêu gọi sự đoàn kết và ủng hộ từ người hâm mộ.

Mourinho, Man Utd, Jose Mourinho, quy do, ngoai hang anh, premier league, wigan, nguoi dac biet

Mourinho khẳng định quyết tâm cao trước mùa giải mới

Mourinho nói: "Tôi hiểu họ (NHM) kì vọng rất nhiều ở tôi và tôi cũng chờ đợi rất nhiều ở họ. Chúng tôi không thể hạnh phúc nếu không sát cánh cùng nhau và đam mê của họ dành cho đội bóng này thực sự rất tuyệt vời.

Đây là một chương mới trong lịch sử CLB. Mỗi khi một đội bóng thay HLV tôi đều cảm thấy rất buồn nhưng giờ thì một chương mới đã mở ra. Chúng tôi đã mang về những gương mặt mới và sẽ còn mua thêm những cầu thủ khác. Nhưng suy cho cùng ai làm HLV không quan trọng. Những cầu thủ nào mới đến không quan trọng. Ai ở lại, ai ra đi không quan trọng. Chỉ Man United mới quan trọng và Man United quan trọng hơn bất kỳ ai trong số chúng tôi. Các fan luôn dành tình yêu cho CLB và tôi cảm nhận được mình là một người United”.

Mourinho tỏ ra rất tự tin khi nói về những mục tiêu của Man Utd: "Tôi không lo lắng khi nói đến các mục tiêu. Tôi rất tự tin, tôi muốn giành được mọi thứ. Chiến thắng mà là thắng đẹp, ghi nhiều bàn thắng, không để thủng lưới, tất cả mọi thứ như vậy. Tôi biết những điều đó không hề dễ dàng để đạt được nhưng tôi muốn chinh phục tất cả".

Trận đấu đầu tiên mà Mourinho dẫn dắt Man Utd là trận giao hữu gặp Wigan trên sân DW vào ngày 16/7 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Jose Mourinho quy do ngoai hang anh premier league wigan nguoi dac biet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT