Quảng cáo

Mourinho thuyết phục De Gea theo cách ‘không thể từ chối'

Thứ bảy, 09/07/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất tâm lý và sử dụng chiêu độc để thuyết phục thủ thành David de Gea tiếp tục gắn bó với Manchester United.

VIDEO: Màn trình diễn của De Gea khiến tuyển Ý phải dùng mẹo để khuất phục ở EURO 2016

Ngoài việc chiêu mộ những tên tuổi lớn như Ibrahimovic, Mkhitaryan hay sắp tới là Pogba thì việc giữ chân De Gea cũng là ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho. "Người đặc biệt" hiểu rằng De Gea sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch phục hưng Man Utd.

Theo báo chí Anh và TBN, De Gea đã đồng ý ở lại Man Utd khi Jose Mourinho xuất hiện ở sân Old Trafford. Việc Real Madrid không còn mặn mà với anh cũng là lý do khiến nhiều người tin rằng thủ thành tài năng này sẽ ở lại.

Mourinho, De Gea, De Gea o lai, Man Utd, David de Gea, Manchester United, tin tuc mu, chuyen nhuong mu

Alvarez có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với David de Gea

Mới đây, Man Utd đã công bố 'bộ sậu' sẽ làm việc với Mourinho ở mùa giải tới. Đáng chú ý trong số những người mới có HLV thủ môn Emilio Alvarez Blanco, người sẽ làm việc với De Gea trong thời gian tới.

Đây là cái tên rất thân quen với thủ thành người Tây Ban Nha. Trong quá khứ, chính Emilio Alvarez Blanco là người đã nâng đỡ và dìu dắt De Gea khi anh này còn ở Atletico Madrid.

Còn nhớ khi Quique Sanchez Flores là HLV của Atletico Madrid, ông này đã muốn đẩy De Gea rời khỏi CLB theo dạng cho mượn. Khi đó Flores có hỏi ý kiến của Alvarez và ông này đã ngăn cản bằng câu nói: "Đó sẽ là thủ môn tốt nhất". Flores trả lời: "Anh có nói quá lên không. Cậu ta quá nhỏ con, trông cứ như một cậu bé'. Thế rồi sau cuộc nói chuyện ấy, De Gea đã ở lại Atletico Madrid và dần dần chứng minh được năng lực của mình dưới chế độ luyện tập đặc biệt cùng Alvarez.

Alvarez là bạn thân của 'siêu cò' Mendes, người đại diện của Jose Mourinho. Chính vì mối quan hệ này nên 'Người đặc biệt' không mấy khó khăn mời được Alvarez về làm việc ở United. Sự có mặt của HLV thủ môn này cũng khiến De Gea cảm thấy rất vui mừng. Đây có thể coi như món quà Jose Mourinho muốn dành tặng De Gea, và sau món quà ấy gần như chắc chắn thủ thành người TBN sẽ không đi đâu cả trong mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho De Gea De Gea o lai Man Utd David de Gea Manchester United tin tuc mu chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT