Quảng cáo

Cầu thủ MU sướng rơn vì Mourinho loại bỏ ý tưởng 'quái gở' của Van Gaal

Chủ nhật, 10/07/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng các cầu thủ bằng việc đề xuất loại bỏ ý tưởng có phần 'quái gở' của người tiền nhiệm Louis van Gaal.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Ngay sau khi kết thúc kì nghỉ, HLV Mourinho đã bắt tay vào làm việc ở Man Utd. Ngoài việc lên kế hoạch săn những ngôi sao trong tầm ngắm, 'Người đặc biệt' còn phải quan tâm tới rất nhiều vấn đề khác.

Man utd, Mourinho, Van Gaal, mourinho dan dat MU, cau thu mu, mourinho, chuyen nhuong mu, tin tuc mu

Mourinho đang thực hiện nhiều thay đổi ở Man Utd

Một trong những việc đầu tiên mà chiến lược gia người Bồ làm đó là tạo ra cảm giác thoải mái và thân thiện với các cầu thủ United. Cụ thể, ông đã đề xuất tháo dỡ những camera theo dõi cầu thủ trên sân tập được lắp đặt theo ý tưởng của Louis van Gaal.

Ở những mùa giải trước, Van Gaal cho lắp hàng loạt những camera theo dõi cầu thủ trên sân tập. HLV người Hà Lan muốn quan sát các cầu thủ và đề ra những phương pháp làm việc hiệu quả nhất. Tuy nhiên ý tưởng này khiến nhiều cầu thủ MU cảm thấy không thoải mái và có phần bất mãn.

Ngoài ra, HLV Mourinho còn khẳng định sẽ không còn những buổi họp phân tích ai đúng ai sai sau mỗi trận đấu. Chiến lược gia người Bồ đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các học trò mới. Đa phần họ đều cho rằng đây là những tín hiệu rất khả quan, một số cầu thủ thì tỏ ra háo hức được thử sức dưới triều đại HLV mới.

Về phần chuyển nhượng, HLV Mourinho cũng đang nhận được rất nhiều lời khen. Hiện tại ông đã bổ sung được thêm tài năng trẻ Bailly, cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 Zlatan Ibrahimovic và cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước, Mkhitaryan. Được biết, sắp tới MU cũng sẽ mạnh tay mang về Paul Pogba, một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Mourinho Van Gaal mourinho dan dat MU cau thu mu mourinho chuyen nhuong mu tin tuc mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT